ทรูพอยท์ช่วยจ่าย

ใช้ 100 ทรูพอยท์ แลกรับคูปองเงินสด “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” มูลค่า 15 บาท

ใช้ได้ที่ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” กว่า 1,000 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

  • แลกคูปองส่วนลดง่ายๆ เพียงสแกน QR code ที่ป้าย “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” หรือแลกผ่านแอปทรูยู
  • แลกได้สูงสุด 4 สิทธิ์/ หมายเลขบัตรประชาชน/ เดือน

<< คลิกดูร้านค้าที่ร่วมรายการ >>

รายละเอียดและเงื่อนไข

1.รายการส่งเสริมการขาย “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” จัดขึ้นโดย บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด (“บริษัทฯ”) ซึ่งลูกค้าสามารถใช้คูปองเงินสด “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” กับร้านค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้เท่านั้น

2. คูปองเงินสด “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” (“คูปองเงินสด”) หมายถึง คูปองเงินสดในรูปแบบ SMS หรือ QR Code ที่ลูกค้าใช้ทรูพอยท์แลกผ่านช่องทางการกด USSD หรือแลกรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชันทรูยูหรือรูปแบบอื่นๆ ที่บริษัทฯ กำหนด ซึ่งมีมูลค่า 15 บาท โดย - ลูกค้าทรู ใช้ 100 ทรูพอยท์ (TruePoint) แลกรับคูปองเงินสดมูลค่า 15 บาท ไม่เกิน 4 สิทธิ์ต่อหมายเลขบัตรประชาชน ต่อเดือน

3. รายการส่งเสริมการขายนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 (หมดเขตแลก และใช้คูปองเงินสดภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น)

4. สิทธิ์แลกรับคูปองเงินสดมีจำนวนจำกัด โดยลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์แลกรับคูปองเงินสดดังกล่าวได้ หากสิทธิ์ในเดือนนั้นๆ ยังไม่เต็มจำนวนเท่านั้น คูปองเงินสดนี้สามารถใช้แทนเงินสด ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย ที่มีสัญลักษณ์หรือสื่อประชาสัมพันธ์ที่บริษัทฯ แจ้งหรือประกาศไว้ตามช่องทางที่กำหนดเท่านั้น

5. ลูกค้าสามารถใช้คูปองเงินสดกับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย ซึ่งสิทธิ์การรับคูปองเงินสดยังไม่เต็มจำนวนเท่านั้น โดยก่อนที่ลูกค้าจะใช้คูปองเงินสดกับร้านค้าดังกล่าว ลูกค้าต้องสอบถามและตรวจสอบสิทธิ์การใช้คูปองเงินสดก่อนสั่งซื้อสินค้าและบริการทุกครั้ง

6. ในกรณีที่ร้านค้าดังกล่าวรับสิทธิ์คูปองเงินสดจนเต็มจำนวนแล้ว ลูกค้าสามารถใช้คูปองเงินสดนั้นกับร้านค้าอื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้

7. ลูกค้าต้องแสดงคูปองเงินสดกับร้านค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายก่อนการชำระเงินทุกครั้ง

8. ลูกค้าสามารถใช้คูปองเงินสดได้ เฉพาะสินค้าและบริการที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่ามูลค่าที่แสดงบนคูปองเงินสดเท่านั้น

9. คูปองเงินสดแต่ละใบ สามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น (ไม่สามารถใช้คูปองเงินสดใบเดิมซ้ำได้)

10. คูปองเงินสดไม่สามารถแลก เปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดหรือโอนให้แก่บุคคลอื่นได้

11. เมื่อลูกค้าใช้ทรูพอยท์แลกรับคูปองเงินสดดังกล่าวแล้ว จะไม่สามารถแลกกลับมาเป็นทรูพอยท์ได้ทุกกรณี

12. กรณีคูปองเงินสดสูญหาย หรือหมดอายุการใช้งาน ลูกค้าตกลงสละสิทธิ์การใช้คูปองเงินสดดังกล่าวนั้น

13. ในกรณีที่บริษัทฯ พิจารณาแล้วเห็นว่าลูกค้าผู้มีสิทธิ์ได้กระทำการทุจริต หรือกระทำผิดกฎหมาย หรือไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขใดๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้บริษัทฯ มีสิทธิยกเลิกคูปองเงินสดดังกล่าวทันที และ/หรือ ดำเนินการใดๆ ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร

14. บริษัทฯ มีสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า และรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือส่วนลดอื่นๆ ได้และหากมีกรณีพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่ยุติสิ้นสุด

15. หากลูกค้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติม และ/หรือ ต้องการตรวจสอบสิทธิ์พิเศษเกี่ยวกับเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้ สามารถติดต่อได้ที่ Call Center เบอร์โทร 1242 หรือตามช่องทางอื่นๆ ที่บริษัทกำหนด