ทุ่มยังไงให้ได้ใจเธอ! รักแบบไหนต้องให้ดอกกุหลาบสีอะไรกันน้า ?

เริ่มจีบโปรแรง ต้องดอกกุหลาบแดงเท่านั้น

ได้ใจสาวๆ แน่นอน โดยเฉพาะช่วงความสัมพันธ์ที่กำลังจีบกันใหม่ๆ เพราะนอกจากดอกกุหลาบสีแดงจะหมายถึงความรักที่กำลังเบ่งบานแล้วนั้น ยังเป็นการแสดงออกถึงความทุ่มเททุ่มมันนี่ในกระเป๋าของหนุ่มๆ ได้อีกด้วย เนื่องจากดอกกุหลาบสีแดงมักจะต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศ ที่นิยมและราคาสูงมากคือดอกกุหลาบจากฮอล์แลนด์ รองลงมาคือเอกวาดอร์ และจีน โดยมีหลากหลายราคาทั้งตั้งแต่ช่อละ 1,000 บาท จนถึง 5,000 บาท (ราคาอาจสูงกว่านี้ขึ้นอยู่กับจำนวนดอก) แต่หากอยากประหยัดบัดเจ็ทลงมาหน่อยก็มีดอกกุหลาบก้านยาวส่งตรงจากเชียงใหม่ที่สวยงามไม่แพ้กัน ราคากำละ 280 บาท หนุ่มๆ อยากทุ่มแบบไหนก็จัดไปเลย

โรแมนติกใสๆ จัดไปดอกกุหลาบชมพู

หนุ่มๆ ที่แอบปลื้มสาวๆ โดยที่ยังไม่เคยบอก ก็ต้องใช้โอกาสนี้มอบดอกกุหลาบสีชมพูให้ไปเลย เพราะนอกจากเป็นการแสดงถึงความรักที่อ่อนโยนแล้ว สีชมพูยังบ่งบอกถึงความห่วงใย ทำให้ภาพลักษณ์เราดูดีสุดๆ แถมช่วงวาเลนไทน์แบบนี้ยังไม่ต้องไปฟาดฟันกับหนุ่มๆ ที่ตามหาดอกกุหลาบแดงให้เหนื่อยเปล่าอีกด้วย

ดอกกุหลาบสีรุ้ง สื่อถึงรักที่พุ่งพล่าน

ถ้าหากเกมความรักของคุณเต็มไปด้วยขวากหนาม วาเลนไทน์นี้ลองแสดงความพิเศษแบบเหนือชั้นให้คู่แข่งของคุณร้อนๆ หนาวๆ ไปตามๆ กัน ด้วยการมอบดอกกุหลาบสีรุ้งให้สาวคนนั้นไปเลย รับรองว่าเธอต้องเซอร์ไพรส์เพราะดอกกุหลาบสีรุ้งนี้ไม่ได้มีตามธรรมชาติ สนนราคาจึงไม่ธรรมดาเพราะเริ่มต้นก็อยู่ที่ช่อละ 6,000 บาทแล้ว

ดอกกุหลาบสีเหลืองหรือสีโอลด์โรส เริ่มต้นจากเพื่อนค่อยเลื่อนเป็นแฟน

ใครอยู่ในเฟรนด์โซนแล้วอยากจะเลื่อนสถานะมาเป็นแฟน ก็ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปทีละขั้นตอน วาเลนไทน์นี้อาจจะลองมอบดอกไม้สีเหลืองหรือสีโอลด์โรส ที่สื่อถึงความสดใสและมิตรภาพที่มีให้ไปก่อน จากนั้นหนุ่มๆ ก็ค่อยเริ่มทำคะแนนเอาชนะใจให้ได้

รักมั่นคง บอกรักตรงๆ ต้องดอกกุหลาบสีขาว

คู่รักที่คบกันมานานอาจใช้ดอกกุหลาบสีขาวนี้เป็นของขวัญแทนใจในวันวาเลนไทน์ เพื่อบอกถึงความรักอันบริสุทธิ์มั่นคงที่มีให้กันมาตลอด

เธอมีเขา เราก็ได้แค่รอ...อย่าท้อลองให้กุหลาบสีน้ำเงิน

มันก็จะดาร์กๆ หน่อยสำหรับความหมายของดอกกุหลาบสีน้ำเงิน เพราะหมายถึงความรักที่ไม่สมหวัง แต่อีกแง่มุมหนึ่งถ้าหนุ่มๆ ได้ลองมอบให้เพื่อสื่อถึงความเศร้าแต่ก็ยังแอบรอคอยเธอคนนั้นอยู่เสมอ งานนี้สาวๆ อาจให้คะแนนความเห็นใจมากขึ้นก็เป็นได้