พิเศษสุดๆ! ลูกค้าทรู รับ 100 ทรูพอยท์ เมื่อจอง 4 โรงแรมดังที่เขาใหญ่

คัดความสุขสุดพิเศษเพื่อคุณคนพิเศษ... กับโรงแรมชื่อดังสุดหรูหราพร้อมพาคุณและคนที่คุณรักไปสัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติที่เขาใหญ่ ทั้งโรงแรม เอสเคป เขาใหญ่, โบทานิก้า เขาใหญ่, เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่, เฟอร์จูน ดี พลัส เขาใหญ่ พร้อมรับทรูพอยท์มากถึง 100 ทรูพอยท์ เมื่อจองโรงแรมดังกล่าว สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

 

 

 


ภาพจาก www.escape-hotel.com

 

สัมผัสอากาศบริสุทธิ์และใกล้ชิดธรรมชาติที่ “เอสเคป เขาใหญ่”

พาคุณเดินทางสู่การพักผ่อนที่เงียบสงบ พร้อมสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางขุนเขา เพื่อให้คุณได้เต็มอิ่มกับการพักผ่อน เพราะที่ เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น (Escape Sansiri Hotel Collection Khao Yai) คือสถานที่ที่จะดึงคุณออกจากความวุ่นวาย แล้วใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

โดยเฉพาะไฮไลต์ที่คุณต้องประทับใจอย่างการนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและบรรยากาศแห่งความสุขนี้สร้างสรรค์เป็นห้องพัก 4 สไตล์ ทั้ง Earth. Wood. Forest และ Floral ให้คุณได้พักผ่อนกับเตียงนุ่มๆ พร้อมมองวิวทิวทัศน์ที่สวยงามทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน เท่านั้นยังไม่พอ… มาเติมความสุขยิ่งขึ้นกับห้องอาหาร Green Oak Bistro ภายใต้แนวคิด “Farm to Table” ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบจากท้องถิ่นอย่าง เห็ด ผลไม้สดๆ และผักออแกนิคแสนสด มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารชั้นเลิศ เรียกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาย ECO อย่างแท้จริง

 

คลิกด่วน! ลูกค้าทรูรับ 100 ทรูพอยท์ เมื่อจองห้องพักที่โรงแรม เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น ระหว่างวันที่ 15 ต.ค. - 24 ธ.ค. 62 : http://bit.ly/31IUxBE

 

 

 

 

ภาพจาก www.botanicakhaoyai.com

 

“โบทานิก้า เขาใหญ่” ที่พักหรูระดับ 5 ดาวไสตล์โมเดิร์นทรอปิคอล

ใครที่เบื่อชีวิตแสนเร่งรีบในเมืองหลวง โบทานิก้า เขาใหญ่ ( BOTANICA Khao Yai) คืออีกหนึ่งพี่พักที่จะพาคุณใกล้ชิดธรรมชาติ โดยตัวโรงแรมตั้งตระหง่านอย่างโดดเด่นในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กับสไตล์การออกแบบแบบทรอปิคอล หรือการกลมกลืนกับธรรมชาติ ทำให้คุณได้ถ่ายรูปกับสถาปัตยกรรมที่สวยงาม คลาสสิก และลงตัว ด้วยบรรยากาศแบบเปิดโล่ง มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระท่ามกลางบรรยากาศที่โอลล้อมด้วยภูเขา

ในส่วนของห้องพักมีขนาดกว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของเขาใหญ่ พร้อมให้คุณตื่นมาสูดอากาศบริสุทธิ์และสัมผัสสายหมอกที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายในยามเช้า

 

คลิกด่วน! ลูกค้าทรูรับ 100 ทรูพอยท์ เมื่อจองห้องพักที่โรงแรม โบทานิก้า เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. - 19 ธ.ค. 62 : http://bit.ly/2BG4bKJ

 

 

 

 

ภาพจาก www.greeneryresort.com

 

“เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่” บูติครีสอร์ทแห่งแรกในเขาใหญ่


เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (The Greenery Resort Khao Yai) เติมเต็มความสุขในทุกระดับ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมากับคนรัก ครอบครัว หรือแก๊งเพื่อนซี้ พร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพและบรรยากาศอันสดชื่นของป่าในที่ราบสูงแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟกับห้องพักที่นำประโยชน์จากบรรยากาศของธรรมชาติมาผสมผสานเป็นสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว แถมที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น เพนท์บอล โบว์ลิ่ง ขี่ม้า และการขับรถ ATV

ส่วนใครที่อยากผ่อนคลายความตึงเครียดต้องใช้บริการ “ดิแอดเวนเจอร์สปา” สปาสุดหรูหราที่มีให้คุณเลือกผ่อนคลายหลากหลายโปรแกรม ทั้ง นวดแผนไทย นวดหน้า หรือนวดบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหย ไฮไลต์คือโปรแกรม “แอดเวนเจอร์สปา” การนวดที่ผสมผสานระหว่างการนวดแผนไทย อโรมา และสปอร์ต ช่วยบรรเทาอาการตึงเครียด และให้กล้ามเนื้อและระบบไหลเวียนโลหิตได้รับการยืดหยุ่น

 

คลิกด่วน! ลูกค้าทรูรับ 100 ทรูพอยท์ เมื่อจองห้องพักที่โรงแรม เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 15 ต.ค. - 23 ธ.ค. 62 : http://bit.ly/2W5SCWC

 

 

 

 

ภาพจาก www.fortunehotelgroup.com

 

“ฟอร์จูน ดี พลัส เขาใหญ่” ผ่อนคลาย เรียบง่าย ได้ใจนักเดินทาง


เรียบง่ายแต่ได้ใจนักเดินทางมานักต่อนัก สำหรับ โรงแรมฟอร์จูน ดี พลัส เขาใหญ่ (Fortune D Plus Hotel Khaoyai) กับการบริการที่สมบูรณ์แบบและครบวงจร เติมความสดชื่นให้คุณแบบจัดเต็ม เรียกว่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการโดยเฉพาะด้านการเดินทางที่สะดวก ง่าย ให้คุณสามารถเดินทางไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวาด้วยระยะเวลาไม่นาน พร้อมชมวิวทิวทัศน์ของเขาใหญ่ขณะพักผ่อนที่โรงแรมแห่งนี้ เพราะทางโรงแรมต้องการมอบประสบการณ์สุดพิเศษและเพลิดเพลินที่สุดในวันพักผ่อนของคุณ

 

คลิกด่วน! ลูกค้าทรูรับ 100 ทรูพอยท์ เมื่อจองห้องพักที่โรงแรม ฟอร์จูน ดี พลัส เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 15 ต.ค. 62 - 31 มี.ค. 63 : http://bit.ly/2W9QrkF

 

ไปผ่อนคลายพร้อมเก็บเกี่ยวความสุขกับ 4 โรงแรมชื่อดังที่จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันหยุดที่แสนพิเศษกันดีกว่า