ลุ้นไอเท็มอัพความเลอค่า เอาใจสายสตรีท

TruePoint High Prize : เลอค่า น่าแลก

รองเท้า Nike Air Jordan 1

2 รุ่นสุดคลาสสิก Rare Item 

เริ่มต้นเพียง 9 ทรูพอยท์ ร่วมกิจกรรมTruePoint High Prize:เลอค่า น่าแลก มีสิทธิ์รับที่สุดแห่งรองเท้าบาสเกตบอลในตำนานที่ส่งตรงจากอเมริกาและแฟน Michael Jordan ทุกคนควรเก็บสะสม

 

 Retro High - Satin Black Toe 

และ

 Retro High - SB LA to Chicago 

 

ลุ้นเป็นเจ้าของ  คลิกเลย!

Air Jordan 1 Retro High 'Satin Black Toe'  (Size : US 8 Woman)

 

NIKE AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG รองเท้าที่สาวกในวงการสตรีทแฟชั่นทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจและฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นรุ่นในตำนานที่ MICHAEL JORDAN นักบาสเกตบอลแถวหน้าที่ฝีมือยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์กีฬาบาสเกตบอล ใส่ลงแข่งปี 1985 และมีการวางจำหน่ายครั้งแรกในปีเดียวกัน หรือเมื่อ 34 ปีที่แล้ว และต่อยอดมาเป็น Air Jordan 1 Retro High 'Satin Black Toe' ที่ทางทรูยูคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ตัวรองเท้ามาในทรงข้อสูง พร้อมสีสันสุดเท่ ทั้งแดง ขาว ดำ เชื่อมโยงถึงสีของทีมบาสเกตบอล CHICAGO BULLS ซึ่งเป็นที่รู้จักดีของแฟนบาสเกตบอลทั่วโลก และเป็นหนึ่งในสีออริจินัลที่ได้รับความนิยมสุดๆ ไม่เพียงเท่านั้นไฮไลต์ของรองเท้ารุ่นนี้ยังเพิ่มเทคนิคด้วยการใช้วัสดุสุดพิเศษอย่างผ้า SATIN ตรงส่วนของข้อและส้น ตัดกับหนังสีดำ Black Toe จึงเป็นที่มาของชื่อ “SATIN BLACK TOE" โดยมีการผลิตเฉพาะไซส์ผู้หญิงเท่านั้น อีกทั้งราคารีเซลยังอัพสูงขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าเหล่าสาวกต้องรีบจับจองก่อนราคาจะพุ่งไปมากกว่านี้


 

Air Jordan 1 Retro High SB 'LA to Chicago' (Size : US 10 Men)

 

Air Jordan 1 Retro High SB 'LA to Chicago' จากวงการรองเท้าบาสเกตบอลส่งต่ออิทธิพลทางวัฒนธรรมและแฟชั่นสู่วงการสเก็ตบอร์ด เมื่อ Lance Mountain ผู้เล่นสเก็ตบอร์ดที่โดดเด่นช่วงทศวรรษที่ 1980 หันมาใส่ Air JORDAN I และในปี 1985 รองเท้ารุ่นนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมสเก็ตบอร์ดอย่างเต็มตัว เมื่อ NIKE SB หรือ NIKE Skateboarding จับมือกับ Air Jordan 1 ผสมผสานรองเท้าสเก็ตบอร์ดกับรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นคลาสสิกเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีลูกเล่นสุดพิเศษซ่อนไว้ที่ตัวรองเท้าอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ จุดเด่นของ Air Jordan 1 Retro High SB 'LA to Chicago'คือ สีม่วง เหลือง สีของ LA Lakers ทีมบาสเกตบอลในลีกเอ็นบีเอ ในเมืองลอสแอนเจลิส คู่นี้มีความพิเศษตรงลูกเล่นที่ซ่อนไว้ เมื่อเช็ดสีม่วงออกจะกลายเป็นสีแดง สีของเมือง Chicago เปรียบเสมือนจับ 2 เมืองในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Jordan มาอยู่ด้วยกัน ยิ่งใส่ก็จะยิ่งได้ลายรองเท้าที่เท่กว่าใคร และบ่งบอกสไตล์ที่มีความเป็นตัวเองอย่างเด่นชัด

ยิ่งแลกมาก มีสิทธิ์มาก

9 ทรูพอยท์ = 1 สิทธิ์
90 ทรูพอยท์ = 11 สิทธิ์
900 ทรูพอยท์ = 150 สิทธิ์ 

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

วันที่ 9 – 22 ธันวาคม 2562

   
 

ของรางวัล

 

รางวัลที่ 1 : รองเท้า Air Jordan 1 Retro High 'Satin Black Toe' มูลค่า 23,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

 

รางวัลที่ 2 : รองเท้า Air Jordan 1 Retro High SB 'LA to Chicago' มูลค่า 26,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

   
 

ระยะเวลาการจับรางวัล : วันที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น.

 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 15 มกราคม 2563 ทาง Facebook TrueYou