อิ่มกับทรูด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติจาก 3 โรงแรมดัง

The Terrace@72 โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา

ดีงามพระรามแปด อิ่มอร่อยแถมได้รูปสวยๆมาอีกเพียบเพราะที่นี่วิวดีม๊าก ยิ่งถ้าใครเป็นสายบุฟเฟต์บอกเลยว่าต้องไม่พลาดมาที่ The Terrace@72 โรงแรมแม่น้ำ รามาดา พลาซา อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดอลังการ ที่มีอาหารซีฟู้ดหลากหลายรายการทั้งสด ใหม่ พร้อมปรุงเสิร์ฟกันแบบจานต่อจาน ในบรรยากาศแบบสบายๆและเป็นส่วนตัวบริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ โรงแรมสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และยังมีบริการับส่งถึงสถานีอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ

ยูงทองค๊อฟฟี่ช๊อป โรงแรมโฟร์วิงส์

ถ้าหากใครชอบบุฟเฟ่ต์ที่มีความหลากหลายในราคาย่อมเยาว์บอกเลยว่า ต้องมาที่ ห้องอาหารยูงทองค๊อฟฟี่ช็อบ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท26 เพราะที่นี่มีเมนูนานาชาติให้เลือกสรรได้แบบจุใจ ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และอิตาเลียน ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่า โคลด์ คัท สเต็กหมูคุโรบุตะ เนื้อโคขุน เนื้อแกะ นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นอีก ไม่ว่าจะเป็น สลัดบาร์ พาสต้า ติ่มซำ ขนมไทย และเบเกอรี่อีกมากมาย ทั้งยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้ BTS พร้อมพงษ์อีกด้วย

บับเบิ้ลส์ แกรนด์เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง

 

พบกับบุฟเฟ่ต์แบบเอเชียน ที่คุณจะได้อิ่มเอมและเพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายชนิดจากทั่วทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารจีนและอาหารอินเดียทั้งคาวหวาน พร้อมมุมอาหารทะเลสดๆ และบาร์บีคิวหอมกรุ่น ซีฟู้ดแบบไม่อั้น ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา เนื้อออสเตรเลีย และซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ ที่ปิ้งย่างพร้อมเสิร์ฟโดยเหล่าเชฟ อีกทั้งมุมหอยนางรมจากฝรั่งเศส กุ้งผัดเนยแบบยุโรป และมุมอาหารนานาชนิดที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาให้คุณได้เลือกรับประทานในราคาสุดคุ้ม