ไขข้อข้องใจ… เพราะอะไร “เขาใหญ่” จึงครองหัวใจสายเที่ยว?

ไม่ต้องรอให้ถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวันหยุดยาว บรรดาคู่รัก ก๊วนเพื่อนซี้ และหลายคนในครอบครัว เป็นต้องพากันแพ็กกระเป๋าขึ้น "เขาใหญ่" ไปเก็บเกี่ยวความสุขในวันพักผ่อนสุดชิล โดยเฉพาะช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด! ไปดูกันว่าสถานที่แห่งนี้มีข้อดีอะไรที่ครองหัวใจนักเดินทาง จนหลายคนต้องตามไปเช็กอิน...

 

เดินทางง่าย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ


เขาใหญ่เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ที่หลายคนนึกถึง เพราะการเดินทางที่แสนสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถไปไม่กี่ชั่วโมงก็เตรียมฟินกับบรรยากาศที่แตกต่างจากเมืองหลวงอย่างสิ้นเชิง หรือใครที่ไม่มีรถก็สามารถเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง หรือสายชิลหน่อยก็อยากให้ลองนั่งรถไฟสูดบรรยากาศริมทางก็เพลิดเพลินไปอีกแบบ

 

 

ใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมแชะภาพสวยๆ ลงโซเชียล


ถูกใจนักท่องเที่ยวที่ชอบท่องป่า สูดกลิ่นอายธรรมชาติ เพราะที่เขาใหญ่เต็มไปด้วยเทือกเขาอันสวยงามและเขียวชอุ่ม เป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติ ทำให้อากาศบริสุทธิ์ สดชื่นตลอดทั้งปี แบบนี้ไปพักผ่อนสักคืนก็เหมือนได้เติมพลังก่อนกลับมาทำงาน หรือจะแชะภาพความประทับใจกับธรรมชาติสวยๆ กลับมาด้วยก็น่าประทับใจสุดๆ

 

ภาพประกอบจาก Facebook : บาร์ไอติมปากช่องเขาใหญ่

 

ภาพประกอบจาก Facebook : Daydreaming Khaoyai

 

แหล่งรวมร้านอาหารและคาเฟ่สุดชิค


อย่าคิดว่าเขาใหญ่จะมีแต่สถานที่เที่ยวสายธรรมชาติ แต่ถือเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและคาเฟ่สุดชิคให้คุณเลือกเช็กอินและแชะภาพกันแบบไม่ยั้ง ตั้งแต่ร้านสายธรรมชาติ ให้คุณไปนั่งชิล หรือจะเป็นสายคอกาแฟตัวจริงไม่เน้นวิวแต่เน้นความเข้มข้นของรสกาแฟก็มีให้เลือกเพียบ ส่วนสายกินจัดหนักก็มีร้านอาหารแสนอร่อยให้ได้ลิ้มรส รับรองว่าแต่ละเมนูไม่ธรรมดาแน่นอน



 

 


แหล่งรวมโรงแรมและรีสอร์ท ระดับ 5 ดาวในราคาเอื้อมถึง


ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องเลือกที่พักดีๆ เพื่อให้การท่องเที่ยวครั้งนี้เป็นทริปสุดประทับใจ ซึ่งที่เขาใหญ่มีโรงแรมและรีสอร์ทหลายสไตล์ที่คุณต้องยิ้ม ไม่ว่าจะเป็นการนอนกลางเขาดูทะเลดาว เช็กอินแบบว้าวๆ กับโรงแรมสุดหรู หรือจะเต็มอิ่มกับโรงแรมที่ให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวแบบครบวงจร แต่เราคาสบายกระเป๋าสุดๆ เรียกว่ามาเที่ยวครั้งนี้ต้องประทับใจจนคุณพร้อมกลับมาใหม่อีกครั้งแน่นอน

 


เต็มอิ่มกับกิจกรรมหลากหลาย


ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อทุกคนในครอบครัวก็ต้องมีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเที่ยวแบบสายธรรมชาติ สายผจญภัย หรือแม้แต่สวนน้ำสุดหรรษาที่เขาใหญ่ก็มี ซีนิเคิล เวิลด์ กับเครื่องเล่นแอดเวนเจอร์สุดหวาดเสียว หรือจะเที่ยวใสๆ ไม่เน้นมันส์ แต่เน้นความบันเทิงก็ต้องไปทัวร์สวนผลไม้หรือฟาร์มสัตว์ต่างๆ ก็มีให้เลือกเพียบ


หากมีเวลาว่างเมื่อไร เขาใหญ่ก็น่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแน่นอน แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ต้องเกาะติดสิทธิพิเศษสุดคุ้มจาก TrueYou เพราะเราจัดความสุขและความสนุกมาให้คุณแบบเต็มอิ่มกันไปเลย 

 

คลิกด่วน! รับสิทธิพิเศษดีๆ จาก TrueYou : http://bit.ly/2IYWbZp