ไม่เข้มข้นเราไม่นอน! รวมสูติโอออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง

Jetts

ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วเพราะถือเป็นฟิตเนส 24 ชั่วโมงเจ้าแรกๆ ที่เข้ามาบุกตลาดและทำให้คนไทยหันมาออกกำลังกายกันแบบ 24 ชั่วโมงมากขึ้น โดย Jetts เป็นแฟรนไชส์ฟิตเนสที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในออสเตรเลีย ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพ เพราะมีทั้งอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมจากแบรนด์ดังๆ อย่าง Hammer Strength บรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในราคาค่าสมาชิกรายรายเดือนสุดคุ้ม ที่ 1,500 บาท

ที่สำคัญไม่มีเงื่อนไขผูกมัด สามารถเข้าคลาสออกกำลังกาย โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม มีผู้ฝึกสอนส่วนตัวคอยให้คำแนะนำ และเป็นที่ปรึกษา เข้าใช้บริการได้มากถึง 270 คลับ ทั้งในประเทศไทย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบัน Jetts ในประเทศไทยมีมากมายหลายสาขา เช่นที่ เดอะซีน (ทาวน์อินทาวน์) สเตเดียมวัน (จุฬา) เดอะสตรีทรัชดา สีลมคอนเนค (ช่องนนทรี) ฯลฯ

 

Fitness24Seven

 

แค่ชื่อก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่าให้บริการตลอด 7 วัน แบบ 24 ชั่วโมงกันแน่นอน สำหรับ Fitness24Seven เครือข่ายฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดของสแกนดิเนเวียฟิตเนสยักษ์ใหญ่จากสวีเดน ที่มาเปิดฟิตเนสสาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทยเมื่อปีที่แล้ว จุดเด่นของที่นี่นอกจากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของคนเมือง ที่นี่ยังมีอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะต้องการยกน้ำหนัก ใช้อุปกรณ์คาร์ดิโอ ทำการฟื้นฟูสุขภาพหรือเข้าร่วมคลาสแบบกลุ่ม แถมยังมีเทรนเนอร์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ความดีงามอีกอย่างก็คือ เพียงแค่มีบัตรสมาชิกใบเดียว ก็สามารถออกกำลังกายได้ กว่า 200 สาขาทั่วโลกทั้งในไทย สวีเดน ฟินแลนด์ โปแลนด์ นอร์เวย์ และโคลอมเบีย ในค่าสมัครเป็นสมาชิกในราคาที่ย่อมเยาว์ เพียง 1,299 บาท/ เดือน
Fitness24Seven ในไทยมี 3 สาขา คือ
- สาขาพระราม 9
- สาขาสาธรธานี
- สาขาซัมเมอร์ ฮิลล์ พระโขนง

 

Fitness 7

ถึงชื่อจะคล้ายๆกันแต่ ฟิตเนส7 เป็นของคนไทย 100% แต่รับรองว่าอุปกรณ์ได้ระดับมาตราฐานเทียบเท่าสากลแน่นอน และเนื่องจากเป็นฟิตเนสคนไทยจึงมีการเปิดกว้างเพื่อสร้างอาชีพใหม่ให้ผู้ที่มองหารายได้พิเศษจากการเป็นเทรนเนอร์ประจำสาขาเพื่อให้คำแนะนำเบื้องต้นในการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง ในขณะที่ผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ฟิตเนส 7 ทุกสาขา จะแบ่งพื้นที่ออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกจะเป็นห้องปรับอากาศ และส่วนที่สองเป็นห้องอากาศธรรมชาติ โดยพื้นที่ทั้งสองส่วนมีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบในพื้นที่ตัวเอง อุปกรณ์เครื่องมือที่นี่ มีหลากหลายเน้นการออกกำลังแบบแยกส่วนฝึกฝนกล้ามเนื้อที่ต้องการได้ครบถ้วน โดยเฉพาะโซนฟรีเวท ที่ไม่ได้มีเฉพาะชุดดัมเบลที่มีหลากหลายน้ำหนัก แต่ยังมีบาร์เบลหลายชนิดและแผ่นน้ำหนักให้ได้เลือกใช้ มีกระจกโดยรอบ และทุกสาขายังมีเวทีมวยขนาดมาตรฐาน 6 x 6 เมตร พร้อมกระสอบทรายและอุปกรณ์นวมและการฝึกซ้อมอีกด้วย บอกเลยว่าครบถ้วน

ราคาสมาชิกของที่นี่ก็มีหลากหลายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นรายวัน 1 เดือน หรือ 3 เดือน ปัจจุบันฟิตเนส 7 มีทั้งหมด 5 สาขา คือ สาขารัชดาซอย 7 สาขาทาวน์อินทาวน์ สาขา Warehouse 26 ซอยสุขุมวิท 26 สาขาแจ้งวัฒนะ 14 สาขา Jas Urban ศรีนครินทร์

 

Fitwhey Gym

อีกหนึ่งฟิตเนสที่สายแข็งหลายคนชอบมาที่นี่สุด เพราะนอกจากบริเวณจอดรถอันกว้างขวางที่จอดได้มากถึง 88 คัน มากกว่านั้นคือฟิตเนสของที่นี่จัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องออกกำลังกายดีที่สุดในโลก นำเข้าจากอิตาลี่ แบรนด์ PANATTA มีคลาสให้เลือกเล่นฟรีๆ ทั้งแอร์โรบิค โยคะ มวย พร้อมเทรนเนอร์แนะนำฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่สำคัญที่นี่เขาบอกว่าเป็นฟิตเนสแบบถ้ำเสือสุดดิบ ไม่มีแอร์ เน้นอากาศถ่ายด้วยพัดลมตัวใหญ่ยักษ์อย่าง Apache เรียกได้ว่าเบิร์นพลัง เรียกเหงื่อกันแบบแมนๆไปเลย การสมัครสมาชิก ก็มีให้เลือกตั้งแต่ แบบรายวัน / รายเดือน/ 3 เดือน / 6 เดือน และรายปี และยังมีอาหารเสริม และสินค้าคุณภาพเยี่ยม หลากหลายแบรนด์ให้เลือกช้อปอย่างจุใจ Fitwhey Gym มีสองสาขา ที่ซอยลาดพร้าว 101 และที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย