ดูเพลินได้ทรูพอยท์ ล่าคะแนนส่งท้ายปีกับทรูโฟร์ยู ช่อง 24

โค้งสุดท้ายส่งท้ายปี ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ ทรูยู และทรูไอดี แจกหนัก จัดเต็ม เอาใจสายล่าทรูพอยท์ เพราะครั้งนี้แจกยิ่งใหญ่พร้อมคืนกำไรให้ผู้ชมถึง 2.4 ล้านทรูพอยท์! เพียงเปิดชมรายการต่างๆ ของทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เช่น ข่าวสมาร์ทนิวส์ รายการกีฬา ภาพยนตร์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ศรีอโยธยา 2 ซีรีส์ฆาตกรรมอำพราง Voice และทุกรายการความบันเทิงต่างๆ 

 

เมื่อเห็นสัญลักษณ์คิวอาร์โค้ด (QR CODE) ปรากฎที่หน้าจอเมื่อไร ให้หยิบโทรศัพท์มาสแกนหน้าจอ เพื่อรับทรูพอยท์ แล้วนำไปแลกสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมาย โดยสามารถติดตามข่าวสารการรรับสิทธิประโยชน์ได้ที่แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ TrueYou

 

เริ่มสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 - 23 ธันวาคม 2562 ระหว่างช่วงเวลา 06.00 น. - 22.00 น. ห้ามพลาด! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

 

1. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีแอปพลิเคชัน TrueID เวอร์ชั่น 2.19.0 ขึ้นไป

2. สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueID เป็นครั้งแรกจะต้องสมัครและลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชนให้ถูกต้องตามเงื่อนไขและล็อกอินเข้าแอปพลิเคชันทรูไอดีเพื่อร่วมกิจกรรม  

3. ผู้ร่วมสนุกจะต้องติดตามชมรายการต่างๆ ของช่อง True4U หมายเลข 24 และใช้แอปพลิเคชันของ TrueID เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด เมื่อเห็นสัญลักษณ์ของกิจกรรมปรากฏบนหน้าจอในรายการช่วงต่างๆ

4. ผู้ร่วมสนุกสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ 2 แบบ จากทรูพอยท์ที่ได้จากการสแกนคิวอาร์โค้ด คือ

แบบที่ 1 ได้รับทรูพอยท์ 5 คะแนนเมื่อสแกน QR CODE ที่หน้าจอช่อง True4Uหมายเลข24  (จำกัดสิทธิ์ 1,400 สิทธิ์ ต่อ QR CODE จำนวน 10 QR CODE ต่อวัน)

แบบที่ 2 ได้รับทรูพอยท์ 24 คะแนนเมื่อสแกน QR CODE ตัวพิเศษที่หน้าจอช่อง True4Uหมายเลข24  ซึ่งตัวพิเศษจะมีข้อความกำกับว่า “โบนัสทรูพอยท์” แสดงชัดเจนในช่วงเวลาที่คิวอาร์โค้ดปรากฏ (จำกัดสิทธิ์ 400ครั้ง ต่อ QR CODE จำนวน 1 QR CODE ต่อวัน)

  1. ผู้ร่วมสนุกต้องกดรับสิทธิ์จึงถือเป็นการสะสมทรูพอยท์
  2. ผู้ร่วมสนุกที่สแกนสำเร็จจะได้รับข้อความอัตโมนัติยืนยันว่า “คุณได้รับคะแนนสะสม 5 TruePoint จากการรับชมช่อง True4Uหมายเลข24” หรือ “คุณได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 24 TruePoint จากการรับชมรายการทางช่อง True4Uหมายเลข24”  ถือเป็นอันสิ้นสุดการร่วากิจกรรมการสแกนครั้งนั้น

 

 

1. โทรทัศน์ > ช่องTrue4U หมายเลข 24

2. แอปพลิเคชัน > TrueID

 

ช่องTrue4U หมายเลข 24

แอปพลิเคชั่น TrueID

 


 

1. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีแอปพลิเคชัน TrueID เวอร์ชั่น 2.19.0 ขึ้นไป

2. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TrueID เป็นครั้งแรกจะต้องสมัครและลงทะเบียนด้วยหมายเลขบัตรประชาชนให้ถูกต้องตามเงื่อนไขและล็อกอินเข้าแอปพลิเคชัน TrueID เพื่อร่วมกิจกรรม

3. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ที่ลงทะเบียนทรูไอดีเรียบร้อยแล้วจะต้องผูกบัญชีทรูไอดีเข้ากับสินค้า/บริการทรูให้เรียบร้อย ด้วยหมายเลขบัตรประชาชน   

4.รายการที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ True4U หมายเลข 24 ในช่วงเวลา 06.00 น. ถีง 22.00 น. โดยจะมีสัญลักษณ์ของกิจกรรมปรากฏทางหน้าจอ วันละ 11 ครั้ง ผู้ร่วมสนุกจะต้องเปิดแอปพลิเคชันทรู TrueID พร้อมทั้งสแกนสัญลักษณ์ คิวอาร์โค้ด เพื่อรับทรูพอยท์สะสม

5.ผู้ร่วมสนุกที่ทำตามเงื่อนไข จะได้รับทรูพอยท์สะสมจากการสแกน โดยมี 2 แบบ คือ

5.1 ได้รับทรูพอยท์ 5 คะแนน เมื่อสแกน QR CODE ที่หน้าจอช่อง True4Uหมายเลข24  (จำกัดสิทธิ์ 1,400สิทธิ์ ต่อ QR CODE จำนวน 10 QR CODE ต่อวัน)

5.2 ได้รับทรูพอยท์ 24 คะแนน เมื่อสแกน QR CODE ตัวพิเศษที่หน้าจอช่อง True4Uหมายเลข24  ซึ่งแสดงในเวลาที่กำหนดเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์ 400ครั้ง ต่อ QR CODE จำนวน 1 QR CODE ต่อวัน)

 

 

 

 

➤ หมายเลขบัตรประชาชน 1 บัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ทรูพอยท์ 1 ครั้งต่อ 1 QR CODE

➤ หมายเลขบัตรประชาชน 1 บัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ทรูพอยท์ 1 ครั้งต่อ 1 วัน

 

 

หมายเลขบัตรประชาชน 1 บัตรประชาชน สามารถร่วมรับทรูพอยท์ได้สูงสุด 30 ครั้งต่อแคมเปญ

1. ผู้ร่วมสนุกจะได้รับทรูพอยท์ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่ร่วมกิจกรรม

2. ใน 1 วันจะมีสัญลักษณ์คิวอาร์โค้ด ปรากฏจำนวนทั้งสิ้น 11 คิวอาร์โค้ด

3. แจกรวมมูลค่า 2,400,000 ทรูพอยท์ ตลอดทั้งแคมเปญ

4. ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 สิ้นสุดในวันที่ 23 ธันวาคม 2562 ช่วงเวลา 06:00 น. ถึง 22:00 น.

5. ทรูพอยท์ที่ได้รับสามารถนำไปสะสมใช้เป็นส่วนลดในการรับสิทธิ์ต่าง ๆ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

6. ผู้ร่วมสนุกไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกทรูพอยท์เป็นเงินสดหรือของรางวัลอย่างอื่นได้ และต้องใช้ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในแอปพลิเคชันทรูยูเท่านั้น

7. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสแกน แต่จะใช้ดาต้าอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจที่ผู้ร่วมสนุกใช้ในโทรศัพท์เคลื่อนที่

8. กรณีระบบขัดข้องทำให้ไม่สามารถขึ้นคิวอาร์โค้ดทางหน้าจอในช่วงเวลาที่กำหนดได้ จะถือว่าการให้สิทธิ์ในครั้งนั้นยกยอดไปอยู่ในโอกาสต่อไป ซึ่งทางผู้จัดกิจกรรมจะขึ้นข้อความประชาสัมพันธ์แจ้งกำหนดการชดเชยครั้งใหม่ทางสื่อประชาสัมพันธ์ของทางสถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู

9. บุคคลที่ใช้เลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟเอชแบบบิสสิเนสโฟนของทรู  และพนักงานของ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ไม่อนุญาตให้เข้าร่วมกิจกรรม