ห้ามพลาด! 9 ไอเดียเที่ยวรับปิดเทอม เติมจินตนาการให้ลูกรักแฮปปี้

เย้ๆๆ ในที่สุดช่วงเวลาปิดเทอมแห่งความบันเทิงของคุณหนูๆ ก็มาถึงแล้ว แบบนี้คุณพ่อคุณแม่อย่าปล่อยให้วันหยุดผ่านไปอย่างเปล่าประโยชน์ เพราะเดี๋ยวเจ้าตัวเล็กจะอยู่ในโหมดไม่แฮปปี้ มาพาลูกๆ ออกไปท่องโลกกว้าง เสริมสร้างจินตนาการสุดครีเอทีฟ กับที่เที่ยวหลากหลายสไตล์ที่จะทำให้เจ้าตัวเล็กยิ้มจนแก้มปริกันดีกว่า

 

เก็บตกเมืองโบราณเรียนรู้ประวัติศาสตร์

มาพานักโบราณคดีตัวน้อยไปรู้จักสถานที่ทางประวัติศาสตร์และเมืองจำลองต่างๆ และพาพวกเขาย้อนอดีตไปดูอารยธรรมโบราณซึ่งยังคงความงดงามจนถึงปัจจุบัน พร้อมจำลองตัวเองเป็นครอบครัวนักโบราณคดี สนุกเต็มที่ทุกการผจญภัย แถมยังได้เพิ่มเติมความรู้ด้านศิลปวัฒนธรรมด้วย

สิทธิพิเศษจาก : พิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม

 

กรี๊ดสนั่นมันส์สุดเหวี่ยงที่สวนน้ำ

กิจกรรมของเด็กๆ สายซ่าที่ไม่กลัวแดดแถมยังชอบความท้าทายก็ต้องไปสวนน้ำ รีแลกซ์กับสระน้ำทั้งขนาดใหญ่และเล็ก พร้อมเครื่องเล่นสไลด์เดอร์และกิจกรรมทางน้ำอีกเพียบ ซึ่งจะทำให้เด็กๆ ไม่มีเบื่อ จนวิ่งเล่นได้ทั้งวัน

สิทธิพิเศษจาก : ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ, สวนน้ำ สแปลชจังเกิ้ล ภูเก็ต

ตะลอนทัวร์พิพิธภัณฑ์

คุณพ่อคุณแม่หลายท่านชอบพาเจ้าตัวเล็กไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์ที่มีหลากหลายรูปแบบ ให้เลือกสนุกกันตามใจชอบ เพราะการเที่ยวพิพิธภัณฑ์ทำให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ในเรื่องที่สนใจอย่างลึกซึ้ง ได้สัมผัสบรรยากาศความสนุก กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น ต่อยอดให้พวกเขาได้คิด และรู้จักซักถามจนคุณพ่อคุณแม่อาจต้องคอยตอบคำถามกันไม่หยุดเลยล่ะ

สิทธิพิเศษจาก : มิวเซียมสยาม

 

เพลิดเพลินเดินส่องสัตว์ ทั้งสัตว์บกและโลกใต้น้ำ

กิจกรรมแบบนี้เหมาะกับลูกๆ สายผจญภัยที่ชอบสอดส่องชีวิตของสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่ เรียกว่ามีหมดทั้งป่าบนบกและโลกใต้น้ำ การเที่ยวสวนสัตว์นอกจากจะช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ ได้พบสัตว์ตัวจริงเสียงจริง ทำให้เด็กๆ จิตใจอ่อนโยนขึ้น ยังสอนให้พวกเขารักโลกและธรรมชาติไปในตัวด้วย

สิทธิพิเศษจาก : อันเดอร์ วอเตอร์ เวิล์ด พัทยา, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี, ดอลฟินส์ เบย์ พัทยา, สวนเสือศรีราชา, พัทยา ดอลฟิน เวิล์ด, สยาม โอเชี่ยน เวิล์ด กรุงเทพ

 

 

ทัวร์สวนสนุกสุดหรรษา

ให้คุณหนูๆ สัมผัสการผจญภัยแบบไม่รู้จบ ช่วยเติมวันหยุดธรรมดาให้เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เพราะสวนสนุกหลายแห่งเดี๋ยวนี้อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่เกี่ยวกับการผจญภัย ให้เด็กๆ ทั้งสายซ่าบ้าพลัง หรือสายซอร์ฟเที่ยวแบบใสๆ ได้สนุกกันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

สิทธิพิเศษจาก : สยามอะเมซิ่งพาร์ค

 

เปิดประสบการณ์สุดมันส์ กับกิจกรรมแอดเวนเจอร์

น้องๆ สายบู๊หรือสายลุยต้องชอบ เพราะเดี๋ยวนี้มีสถานที่ลุยๆ ให้น้องๆ ได้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะยกแก๊งกันไปยิงปืนเลเซอร์ หรือจะไปเล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์มันส์ๆ รับรองได้ทั้งความสนุกและความตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย

สิทธิพิเศษจาก : ยกพวกยิง เลเซอร์ เกมส์, บ๊าวซ์, ZERO LATENCY

 

สวมบทนักสืบจิ๋วไขปริศนาหาทางออก

พบกิจกรรมไขปริศนาที่ให้น้องๆ ได้ฝึกการสังเกตและวางแผนในการหาทางออก กับโลกจำลองที่พวกเขาต้องสวมบทเป็นนักสืบตัวจิ๋ว แต่ฝีมือการไขปริศนาขั้นเทพ กับด่านการค้นหาและคำใบ้ที่รอการหาคำตอบ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เด็กๆ ได้สังเกตสิ่งต่างๆ รอบตัว ฝึกใช้เหตุผลและตรรกะศาสตร์ในการเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ จากปริศนาจากคำใบ้ และได้ฝึกกระบวนการคิดและวิเคราะห์ เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่สนุกสุดๆ แถมยังได้พัฒนาสกิลอีกด้วยล่ะ

สิทธิพิเศษจาก : เอสเคปรูม ไทยแลนด์

 

ขึ้นเขาสัมผัสลมหนาวนอนดูดาวบนยอดดอย
แล้วปล่อยพลังความสดชื่นต่อที่ทะเล

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ต้องพาลูกไปฟินบนภูเขา สัมผัสทะเลหมอก ให้เขาได้รู้จักความสวยงามของธรรมชาติ หรือจะเสริมจินตนาการกันต่อด้วยการดูดาว พร้อมสอนให้ลูกรู้จักกลุ่มดาวต่างๆ หรือหากบินขึ้นเหนือแล้วกิจกรรมยังไม่สะใจ ก็ลองบินลงใต้ ไปสัมผัสความงดงามของท้องทะเล ดำน้ำดูปะการัง หรือจะไปมันส์สุดเหวี่ยงที่น้ำตก กระโดดกันให้สุดแล้วหยุดที่เล่นน้ำ ซึ่งนอกจากความสนุกสนานแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมพัฒนาการให้เด็กๆ ได้ออกกำลังกาย แถมได้สูดอากาศบริสุทธิ์และมีภูมิต้านทานโรคด้วย

 

 

เที่ยวฟาร์มตามวิถีเกษตร

อีกหนึ่งกิจกรรมของเด็กๆ สายธรรมชาติที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ คือเรียนรู้ชีวิตเกษตรกร รู้จักการปลูกพืชผัก แต่ที่เห็นว่าได้รับความสนใจที่สุดน่าจะเป็นการเล่นโคลนแบบไม่กลัวเลอะแต่เยอะประสบการณ์นี่แหละ ได้ทั้งความสนุกและเสริมพัฒนาการไปในตัว

 

 

คัดมาให้เน้นๆ กับกิจกรรมรับปิดเทอมที่ช่วยเติมความรักและความผูกพันในครอบครัว งั้นวันหยุดนี้อย่ารอช้า อยากทำกิจกรรมแบบไหนก็ยกกันไปได้เลยทั้งครอบครัว ส่วนใครที่กำลังมองหาสิทธิพิเศษเพื่อกิจกรรมรับปิดเทอมนี้ True You จัดมาให้เพียบ รับรองว่าวันหยุดนี้มีแต่เสียงหัวเราะแน่นอน

 

คลิกด่วน! รับสิทธิพิเศษดีๆ จากทรูยู : http://bit.ly/2N4hutQ