ดีลเด็ดโดนใจ ออนไลน์สายไหนก็คุ้ม

ทรูรวบรวมสิทธิ์พิเศษเพื่อเอาใจสายออนไลน์มาให้โดยแล้วค่ะ แล้วขาออนไลน์ระดับเทพอย่างเราๆ มีหรือจะยอมให้ใครมาว่าได้ว่าไม่ใช่เซียนออนไลน์ตัวจริง! ดังนั้นนักช้อปที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อสินค้าหรือบริการที่ไหนถึงจะคุ้มค่าที่สุด ทั้งส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นชาวออนไลน์สายไหนก็เลือกใช้สิทธิ์ได้อย่างหลากหลาย จนคุณต้องเอาไปบอกต่อ! 

 

ออนไลน์สายอิ่ม : อิ่มคุ้ม กินฟรี ส่วนลดเพียบ

 

 

หากลูกค้าจะอิ่มในราคาสุดคุ้ม ต้องห้ามพลาดใช้สิทธิพิเศษและส่วนลดของทรู ที่ร่วมกับพันธมิตรออนไลน์ Food Panda ดีลที่ลูกค้าอิ่มได้ ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด แค่นี้ก็ฟินคุ้มได้เลย 

 

ออนไลน์สายช้อปปิ้ง : ช้อปสนุก สุขได้คืน

 

 

พบกับดีลสุดพิเศษจาก 3 เว็บออนไลน์ที่ทรูจัดมาให้ พร้อมให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างแฮปปี้ ทั้ง Beauticool.com, konvy.com, His.in.th ถ้าอยากได้สินค้าในราคาที่ถูกที่สุด ควรสมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ โอ้โห... มีช่องทางให้คุณเยอะขนาดนี้ ขาช้อปตัวจริงจะนิ่งเฉยอยู่ทำไมล่ะ!

 

ออนไลน์สายชีวิตสบายดี : บริการออนไลน์ ให้ชีวิตสบายดี

 

 

สมัยนี้อินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น เราสามารถใช้บริการต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว บริการส่งของแบบมือโปร บริการซื้อของชำแบบออนไลน์พร้อมการจัดส่ง ฯลฯ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อชีวิตทีดีและสะดวกสบาย มีส่วนลดดีๆ มากมาย ทั้ง HappyFresh, SKOOTAR

 

ออนไลน์สายเที่ยว : เที่ยวคุ้มแฮ้ปปี้ มีเงินเหลือ

 

 

สายเที่ยวทุกคนต้องตั้งตาคอยสิ่งนี้ หากเราคิดวางแผนท่องเที่ยว อย่าลืมนึกถึงโปรโมชั่นดีๆ ที่ทรูจัดให้ ร่วมกับ 3 แอปพลิเคชันและเว็บไซต์เพื่อการท่องเที่ยว ได้แก่ Agoda, Booking.com, KLOOK ช่วยให้เที่ยวได้แบบประหยัด มีเงินเหลือช้อปปิ้งได้มากขึ้น ไม่ว่าคุณจะจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก โรงแรม ไปจนถึงบริการเช่า  Pocket Wifi บริการจัดส่งกระเป๋า ซื้อซิมการ์ดต่างประเทศ จองกิจกรรมท่องเที่ยว อย่าลืมนะ แพลนก่อนมีสิทธิ์ประหยัดได้มากกว่า 

 

ออนไลน์สายบันเทิง : เสริฟความสุข สนุกได้ทุกวัน

 

 

คนที่รักการอ่านหนังสือออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ เสพความบันเทิงผ่านตัวหนังสือต้องไม่พลาดสิ่งนี้ ทรูแนะนำให้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่า กับ comico เว็บอ่านการ์ตูนออนไลน์ แหล่งรวมการ์ตูนสุดฮิตจากนักเขียนหลากหลายประเทศ ส่งตรงมาให้อ่านทุกวัน! บันเทิงไม่เว้นวันหยุด เพื่อให้ลูกค้าท่องโลกเว็บตูนได้อย่างเพลิดเพลิน

 

ทรูหวังว่าบริการทั้งหมดนี้เป็นตัวช่วยให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้บริการออนไลน์ รับความสุขกับดีลพิเศษดีดีจากทรูนะคะ