สวรรค์ของคนรักงาน เปลี่ยนวันทำงานให้สุดสมาร์ท ที่ Co-Working Space

เนื่องจากในปัจจุบันลักษณะการทำงานมีการเปลี่ยนแปลงไปจากอดีต ภาพจำของการทำงานในออฟฟิศบนตึกสูงอาจไม่ได้เป็นสิ่งที่เราต้องการอีกต่อไปแล้ว แต่ครั้นจะนั่งทำงานที่บ้านหรือร้านกาแฟก็อาจจะไม่สะดวกมากนัก Co-Working Space จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์และยกระดับความสุขในการทำงานได้ดี เพราะยุคนี้ ทุกคนสามารถสร้างสมดุลระหว่างเวลาการทำงานและเวลาส่วนตัวด้วยตัวเอง (Work-Life Balance) ได้อย่างมีอิสระ ไม่ว่าจะอยู่หนไหน ทุกที่ก็กลายเป็นออฟฟิศประจำตัวของเราได้ง่าย ๆ ขอแค่มีโน้ตบุ๊กคู่ใจก็พอแล้ว 

 

ลองมาดู เหตุผลดีดีที่เราอยากแนะนำให้ทำงานที่ Co-Working Space กันเลย

 

เวลาการทำงานยืดหยุ่นแต่ผลงาน Work! ไม่หยุด

เมื่อเราเปลี่ยนบรรยากาศจากออฟฟิศสี่เหลี่ยมอุดอู้ มาสู่ Co-working Space ที่มีการออกแบบ ดีไซน์สวยงามทันสมัย มีสิ่งอำนวยสะดวกครบวงจร รวมถึงมีพื้นที่ให้เราได้ผ่อนคลาย ประกอบกับที่เวลางานมีความยืดหยุ่นมาก สิ่งเหล่านี้จะส่งเสริมให้เรามีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในสมองได้ ทำให้มีความคิดที่ปลอดโปร่งและเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ที่นี่เป็นมากกว่าพื้นที่ทำงาน แต่ที่นี่คือ Community เล็กๆก็ไว่าได้ ทำให้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับคนหลากหลาย อาจมีการแลกเปลี่ยนความคิด ไอเดียจากคนที่ได้พบเจอ จนเกิดเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ บางทีเราอาจจะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ จากสถานที่ใหม่ๆ และผู้คนใหม่ๆได้ เพิ่อส่งมอบผลงานที่มีประสิทธิภาพแบบไม่หยุดหย่อนได้เลย

 

บรรยากาศช่วยสร้างความขยันและขจัดความขี้เกียจ

บรรยากาศที่เปลี่ยนไป การทำงานก็ดีขึ้น อีกหนึ่งเหตุผลที่อยากแนะนำให้ไปทำงานใน Co-Working Space ก็คือ เมื่อไปถึงแล้ว จะพบกับบรรยากาศที่ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงานของตนเอง จะส่งผลในแง่จิตวิทยาและสร้างแรงผลักดันให้เราอยากจะโฟกัสที่งานของตนเองเช่นกัน จะทำให้เกิดอาการตื่นตัวอยากจะลุยงานต่อทันที เมื่อตั้งเป้าหมายว่ามาที่นี่เพื่อทำงาน ตรงนี้ทำให้ต้องทำงานอย่างตั้งใจที่สุดๆ ทำให้ Productivity สูงกว่านั่งทำงานคนเดียวอยู่บ้านแบบชัดเจน และในเวลานี้จะให้นั่งทำงานอยู่บ้านเฉาๆ คนเดียวก็เรียกว่าเอาท์นิดๆ 



มี สัญญาณ Internet ที่ทรงพลัง เพิ่มพลังให้คนรักงาน

Co-Working Space คือสถานที่ที่พร้อมเพิ่มพลังให้กับคนรักงาน! เพราะมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูงไว้ให้เราใช้บริการ แต่เรามักจะพบปัญหาของอินเทอร์เน็ตเมื่อทำงานในบ้านหรือร้านคาเฟ่ทั่วไป เน็ตหลุดบ้าง ช้าบ้าง ไม่เร็วพอที่จะอัพไฟล์งานทำให้งานล่าช้าเข้าไปอีก ต้องบอกเลยว่าอินเตอร์เน็ตของ Co-Working Space นั้นเร็วแรงกว่าแน่นอน ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถส่งมอบงานได้ทันกำหนดแบบไม่สะดุดและมีประสิทธิภาพ พร้อมกับบรรยาศการทำงานใน Co-Working Space ยังช่วยส่งเสริมให้ได้สร้างสรรค์ไอเดียอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่รู้สึกจำเจซ้ำซากกับที่ทำงานเดิมๆ เมื่อผลงานออกมาเวิร์คแบบนี้ เจ้านายไม่รักก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

 

ยกระดับไลฟ์สไตล์การทำงานกับ Co-working Space 

ที่ True Digital Park & True Space

ลูกค้าทรู เข้าใช้บริการ ฟรี!

เพื่อประสบการณ์การทำงานที่เหนือกว่า และให้ชีวิตพิเศษขึ้นกว่าเดิมด้วยประสบการณ์ความพิเศษสุดคุ้ม สุดพิเศษ! ลูกค้าทรูรับสิทธิ์เข้าใช้บริการ Co-Working Space ได้ตามสิทธิ์ของบัตรทรูการ์ดของคุณเอง ทั้งที่ทรุดิจิทัลพาร์ค & ทรูสเปซ

 

True Digital Park : Co-Working ทางเลือกที่ลงตัวสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ระยะเวลาการรับสิทธิ์ : 5/6/2020 - 31/12/2021

ลูกค้าทรูแบล็ค รับสิทธิ์ Free 1-day pass 5 ครั้ง/ เดือน

ลูกค้าทรูเรด รับสิทธิ์ Free 1-day pass 4 ครั้ง/ เดือน 

ลูกค้าทรูบลู รับสิทธิ์ Free 1-day pass 3 ครั้ง/ เดือน

ลูกค้าทรูกรีน รับสิทธิ์ Free 1-day pass 2 ครั้ง/ เดือน

ลูกค้าทรูไวท์ รับสิทธิ์ Free 1-day pass 1 ครั้ง/ เดือน



True Space : Co-Working ที่เป็นมากกว่าแค่พื้นที่นั่งทำงาน

ระยะเวลาการรับสิทธิ์ : 1/8/2020 - 31/12/2021

ลูกค้าทรูแบล็ค รับสิทธิ์ Package Half-Day Pass 4 ครั้ง/ เดือน

ลูกค้าทรูเรด รับสิทธิ์ Package Half-Day Pass 3 ครั้ง/ เดือน

ลูกค้าทรูบลู รับสิทธิ์ Package Half-Day Pass 2 ครั้ง/ เดือน

ลูกค้าทรูกรีน รับสิทธิ์ Package Half-Day Pass 2 ครั้ง/ เดือน

ลูกค้าทรูไวท์ รับสิทธิ์ Package Half-Day Pass 1 ครั้ง/ เดือน

 

ความสะดวกสบายของทั้งสองที่ก็คือทุกอย่างสามารถครบจบในที่เดียว เพียงแค่นำโน้ตบุ๊กมาเครื่องเดียวก็สามารถใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้เป็นวัน ทุกความเป็นไปได้รวมไว้ที่นี่ Co-working Space เพราะมีมุมทำงานมากมาย และเมื่อบรรยากาศการทำงานที่ดีก็เป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดในการก่อเกิดไอเดียต่างๆได้มากมาย ที่สำคัญ! ลูกค้าทรูเข้าใช้บริการ ฟรี ด้วย

 

หลังจากที่รู้ว่า การทำงาน ที่ Co-Working Space นั้นดียังไงแล้ว ก็อย่าลืม รับสิทธิพิเศษของทรูเพื่อเข้าใช้บริการ Co-Working Space ผ่านแอปทรูไอดีด้วยนะคะ หากไปแล้ว ต้องไม่พลาดถ่ายรูปชิค ๆ นั่งทำงานเก๋ ๆ พักผ่อนชิลๆกัน หรือถ้ามี Co-Working Space ที่ไหนเก๋ๆ แชร์มาบอกกันได้

 

มาเริ่มต้นการทำงานอย่างสร้างสรรค์และสนุกกันเถอะค่ะ ให้เราวาดภาพถึง “วันดีๆ” ในวันทำงานว่ามันจะเกิดขึ้นได้ยังไงกันนะ? แต่คำถามนี้ผู้ตอบก็คือตัวคุณและบัตรทรูการ์ดที่คุณถืออยู่นั่นเอง