ลูกค้าทรู ดีแทค สมัครสมาชิก ALL member ฟรี!

ระยะเวลารายการตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. 67 - 23 มิ.ย. 67

สมัครสมาชิก ALL member ฟรี

รับเลย 30 เหรียญ*

พิเศษ! ลูกค้าทรู ดีแทค

รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 20.-*

(สำหรับซื้อสินค้าขั้นต่ำ 50.-ที่ร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery)

 

*เมื่อสมัครผ่าน TrueID / Dtac App เท่านั้น และช้อปครั้งแรกรับเลย

 

ALL member สะสมคะแนนทุกการใช้จ่าย

ช้อปทุก 10.- รับ 3 คะแนน

สามารถใช้คะแนน แทนเงินสด แลกซื้อสินค้า แลกส่วนลด แลกพรีเมียม

null

null

null

 ท่านในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ยินยอมให้บริษัท ซีพี ออลล์ (“บริษัท”) เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ได้แก่ หมายเลขโทรศัพท์ ให้แก่ ทรู/ดีแทค เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการมอบสิทธิพิเศษ ทั้งนี้ สมาชิกรับทราบว่าการดำเนินการต่างๆ เกี่ยวกับข้อมูลของสมาชิกตามที่ระบุข้างต้นมีความจำเป็นต่อความสำเร็จในการทำมอบสิทธิพิเศษ แพ็กเกจเสริม กรณีที่สมาชิกไม่ตกลงและ/หรือไม่ยินยอมให้ผู้ให้บริการดำเนินการตามที่ระบุข้างต้น ผู้ให้บริการอาจไม่สามารถให้บริการตามคำขอของสมาชิกได้

 

สิทธิประโยชน์
การสมัครสมาชิก ALL member

สมัครสมาชิกฟรี รับ 30 เหรียญ*

พิเศษ ลูกค้าทรู ดีแทค ที่สมัครผ่านแอป True ID / Dtac รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 20.-

 เฉพาะลูกค้าทรู ดีแทค ที่สมัครผ่าน True ID / dtac App เท่านั้นจะได้รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 20.- 

(สำหรับซื้อสินค้าขั้นต่ำ 50.-ที่ร้าน 7-Eleven หรือ 7Delivery)

null

เงื่อนไขการใช้คูปองส่วนลด (M-coupon)

  • M-COUPON ประเภทฟรีสินค้า / ส่วนลดสินค้า สามารถใช้ได้กับสินค้าที่แสดงอยู่บนคูปองเท่านั้น
  • M-COUPON ประเภทส่วนลดแทนเงินสด ใช้รับส่วนลดตามเงื่อนไขที่ระบุบน M-COUPON
  • M-COUPON นี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้  
  • M-COUPON ประเภทฟรีสินค้า / ส่วนลดสินค้า ไม่สามารถใช้ร่วมกับ M-COUPON ประเภทส่วนลดแทนเงินสดทุกประเภทได้
  • M-COUPON ประเภทส่วนลดแทนเงินสด ใช้แลกซื้อสินค้าที่ 7-Eleven หรือ 7Delivery ได้เท่านั้น (สินค้ายกเว้นไม่ร่วมรายการสะสมยอดการใช้จ่ายไม่มีขั้นต่ำ ได้แก่ กลุ่มเครื่องดื่มชูกำลัง,โสม,สปอนเซอร์,เรดดี้,กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้,เนสกาแฟ,นม UHT โฟร์โมสต์ 225 มล. นมเปรี้ยว UHT ดัชมิลล์ 180 มล.นมถั่วเหลือง UHT ดีน่า 180 มล. (ทุกรสชาติ) น้ำมันปาล์ม,น้ำมันถั่วเหลือง,น้ำหวานเฮลซ์บลูบอย,ครีมเทียมข้นหวาน คาร์เนชั่น 2 กก.,ซอสปรุงรสฝาเขียวภูเขาทอง 1 ลิตร,ซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์ 700 ซีซี,น้ำปลาทิพรส 700 ซีซี,ซุปก้อนคนอร์ หมู 120 กรัม,ซุปผงรสหมู ตรารสดี 850 กรัม,ผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะ 250 กรัม/1 กก.,ซอสหอยนางรม แม่ครัว 600 ซีซี,สินค้าและอาหาร Hub,ถุงผ้า ถุงทนทาน,เหล้า,เบียร์,บุหรี่,ไพ่,นมผงทุกชนิด,ชาชงสมุนไพร,น้ำตาลทราย 1 กก., บัตรโทรศัพท์ทุกชนิด,สลิปเติมเงิน,เติมเงินออนไลน์,บัตร A-Cash,บัตรเกมส์,สลิปเกมส์,สลิปช่องรายการ,สลิปอินเตอร์เน็ตทุกชนิด,โทรศัพท์เคลื่อนที่,แท็บเล็ต,ซิมการ์ด,กล่องรับสัญญาณทุกชนิด,สินค้าอิเล็กทรอนิกส์,อุปกรณ์ให้แสงสว่าง,กระติกน้ำ MT,สินค้า TEN TEN,TG59,Holen,Kokubu,Morning Kiss,โมนันทิตา,สมุนไพรหอมระเหย Anona,จินตนา,กลุ่มยา,เวชภัณฑ์,เวชสำอางและเครื่องมือแพทย์,บัตรสมาชิก 7-Card,บริการเติมเงิน Smart Purse,แพ็คเกจทรูทุกประเภท,แสตมป์ไปรษณียากร,ค่าบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสเฉพาะผู้ว่าจ้าง,ตั๋วเครื่องบิน,สินค้าการกุศล,พรีเมี่ยมทุกชนิด,24-Catalog และสินค้าใด ๆ ที่กฎหมายกำหนดห้ามเล่นร่วมรายการ)
  • M-COUPON ถูกสแกนได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น เพราะระบบจะตัดว่าคูปองใช้ไปแล้วทันที (พนักงานไม่สามารถสแกนบาร์โค้ดคูปองซ้ำได้)
  • M-COUPON มีอายุใช้งาน ตามที่ระบุบน M-COUPON ไม่สามารถขยายเวลาเพิ่มได้ หากเลยกำหนดระยะเวลา ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถใช้บริการ หรือ ขอเงินคืนได้ในทุกกรณี
  • M-COUPON นี้ ใช้ในกิจกรรมส่งเสริมการขายของ 7-Eleven เท่านั้น
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีเกิดผิดพลาดจากระบบการพิมพ์หรือทางเทคนิค สินค้าขาด หรือสินค้าหมดก่อนกำหนด
  • M-COUPON นี้ สามารถใช้ได้ที่ร้าน 7-Eleven และ 7Delivery