เช็กลิสต์! เดินทางกับ TrueLeasing สร้างความวางใจให้คุณยังไงบ้าง

เป็นเพราะเจ้าไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้เหล่านักเดินทางต้องงดทำกิจกรรมนอกบ้าน ทว่าธุระบางอย่างก็ยังคงสำคัญและมีเหตุจำเป็นให้เราต้องเดินทางจริงๆ งานนี้จะใช้บริการขนส่งสาธารณะก็กังวลใจ เพราะต้องใช้บริการร่วมกับคนจำนวนมาก เราจึงขอแนะนำบริการ TrueLeasing ผู้ช่วยคนสำคัญที่ทำให้คุณวางใจในการเดินทางยิ่งขึ้น ทั้งบริการรถเช่าขับเอง บริการรถมินิโค้ช เมอร์เซเดส เบนซ์ สปรินเตอร์พร้อมพนักงานขับรถ บริการรถยกขนย้าย และบริการเช่าเรือ HACKER-CRAF งั้นเราไปเช็กลิสต์กันเถอะว่าผู้ช่วยทีมนี้จะสร้างความมั่นใจให้คุณด้านไหนบ้าง

มีความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องเสี่ยงพบผู้คนจำนวนมากเหมือนขนส่งสาธารณะ

ลดความเสี่ยงระหว่างเดินทางด้วยบริการพิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะ  TrueLeasing ให้คุณรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจว่าคุณจะไม่ต้องเสี่ยงกับการใกล้ชิดคนหมู่มาก ท่ามกลางวิกฤติการณ์การระบาดของเจ้าเชื้อไวรัสโควิด-19 

บริการทั่วประเทศ ประทับใจทุกเส้นทาง

เมื่อคุณมีความจำเป็นต้องเดินทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล TrueLeasing พร้อมพาคุณมุ่งสู่จุดหมายปลายทางได้อย่างประทับใจ ทั้งการเดินทางไปกับครอบครัวหรือคนรัก ที่สำคัญรถที่คุณนั่งมีมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อสุขภาพอนามัยของผู้เดินทาง

ยกระดับความมั่นใจกับมาตรการป้องกันโควิด-19 

ทรู ลีสซิ่ง ห่วงใยในสุขภาพของท่านด้วยมาตรการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในรถ ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคมาตรฐานโรงพยาบาลในรถทุกคัน 

พนักงานขับรถสวมหน้ากากอนามัย

พนักงานขับรถตรวจไข้ด้วยเครื่องเทอร์โมสแกนก่อนปฏิบัติงาน พร้อมส่งลูกค้าไปโรงพยาบาล หากพบว่ามีอาการเสี่ยง

 

เพราะสุขภาพและความปลอดภัยของคุณคือสิ่งที่สำคัญยิ่งของเรา หากจำเป็นต้องเดินทาง คิดถึงบริการจาก True Leasing