เช็ก‌ที่‌นี่‌!‌ ‌ ‌ ประกัน‌ชีวิต‌แบบ‌ไหน‌ที่‌เหมาะ‌กับ‌ไลฟ์‌สไตล์‌คุณ‌

เราต่างก็รู้ดีว่าชีวิตอาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันได้ตลอดเวลา ทำให้คนยุคใหม่นิยมทำประกันภัยเพื่อลดความเสี่ยงกันมากขึ้น  ดังนั้นก่อนเลือกซื้อประกัน เราควรประเมินตัวเองว่ามีไลฟ์สไตล์แบบไหน หรือให้ความสำคัญกับชีวิตด้านไหนเป็นพิเศษ จะได้เลือกประกันที่เหมาะกับตัวเองได้แบบคุ้มค่าที่สุด

 

มนุษย์ออฟฟิศ 

ต้องใกล้ชิดประกันสุขภาพ

 

 

เชื่อว่ามนุษย์ออฟฟิศและชาว WFH หลายคนทำงานหนักเอามากๆ จนบางครั้งละเลยตัวเอง ทั้งกินข้าวไม่เป็นเวลา ไม่ได้โภชนาการ นอนดึก และมีภาวะเครียด ทั้งหมดนี้ส่งผลต่อสุขภาพของคุณทั้งนั้นเลยค่ะ ดังนั้นถึงเวลาที่คุณต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรม มาออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ที่สำคัญคือต้องมีหลักประกันทางสุขภาพด้วย เพื่อให้เรารู้สึกอุ่นใจขึ้น 

 

ซึ่งเดี๋ยวนี้มีประกันสุขภาพหลายแบบให้เลือก โดยต้องดูจากไลฟ์สไตล์ด้วยว่าคุณมีโอกาสเสี่ยงป่วยด้วยโรคอะไรบ้าง อย่างมนุษย์ออฟฟิศที่เห็นป่วยกันบ่อยๆ จะเป็นกลุ่ม ออฟฟิศซินโดรม ไมเกรน กรดไหลย้อน ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน เป็นต้น ดังนั้นก่อนทำประกันสุขภาพก็ควรเช็กเงื่อนไขต่างๆ ดังนี้ 

 

ครอบคลุมอาการป่วยประเภทใดบ้าง

วงเงินคุ้มครองและค่ารักษาพยาบาล 

การครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบผู้ป่วนใน-นอก 

โรงพยาบาลที่สามารถรักษาได้

 

ลองเช็กดูนะคะว่าครอบคลุมความต้องการของคุณหรือไม่ เพราะการจะเลือกองครักษ์พิทักษ์สุขภาพเราสักคนก็ต้องเลือกคนที่เหมาะสมกับเราที่สุด จริงไหมคะ


หลงรักความท้าทาย สไตล์เอ็กซ์ตรีม

ต้องมีประกันอุบัติเหตุ

 

 

สายลุยที่ชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม โดยเฉพาะช่วงนี้เค้าฮิตเล่นเซิร์ฟสเก็ต สเก็ตบอร์ด เวคบอร์ด และอีกหลากหลายกีฬาที่ท้าทายความมันส์พร้อมให้คุณหลั่งอะดรีนาลีน แต่ความผาดโผนย่อมมาพร้อมความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ บางคนเป็นแค่แผลฟกช้ำเล็กน้อย ขณะที่บางคนอาจหลายแรงถึงขั้นนอนโรงพยาบาล เหมือนที่เราเห็นกันตามข่าวบ่อยๆ ดังนั้นสายเอ็กซ์ตรีมควรทำประกันอุบัติเหตุกันไว้นะคะ เพราะนอกจากจะช่วยให้อุ่นใจแล้ว ยังแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายขณะเกิดอุบัติเหตุได้ด้วย

 

หรือหากคุณไม่ใช่สายเอ็กซ์ตรีม แต่อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ มีประกันไว้ก็เหมือนมีคนคอยคุ้มครอง โดยก่อนเลือกประกันก็ควรดูเงื่อนไขพื้นฐานดังนี้ค่ะ 

 

การครอบคลุมทุกกีฬา 

คุ้มครองทุกอุบัติเหตุ ทุกที่ทั่วโลก 

จ่ายค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 

คุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุ 

โรงพยาบาลเครือข่าย

 

แบบนี้ก็ทำให้คุณสนุกกับกิจกรรมและกีฬาที่ชอบได้ และหากเกิดเรื่องร้ายที่ไม่คาดฝันก็สามารถรับมือกับสิ่งนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

นักช้อปออนไลน์ ปลดล็อกทุกความเสี่ยง

กับประกันไซเบอร์

 

 

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ง่ายแค่ปลายนิ้ว โดยเฉพาะเรื่องการช้อปปิ้ง ซึ่งไม่ต้องออกจากบ้านก็ก็สามารถช้อปสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ส่งไวถึงบ้าน แต่อย่าลืมนะคะว่าธุรกรรมทุกอย่างที่คุณทำบนโลกออนไลน์ล้วนมีความเสี่ยงจากภัยโจรกรรมทางอินเทอร์เน็ต ทั้งข้อมูลส่วนบุคคล การฉ้อโกงจากการซื้อสินค้าออนไลน์ และการถูกกลั่นแกล้งจนเกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง

 

ดังนั้นคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์อย่างเราก็ควรมีประกันความคุ้มครองไซเบอร์ เพื่อให้เราช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยและอุ่นใจ โดยเงื่อนไขสำคัญที่ต้องดูก็คือ

 

คุ้มครองการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต

คุ้มครองการโจรกรรมเงินทางอินเทอร์เน็ต

คุ้มครองการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลทางอินเทอร์เน็ต

การถูกล่วงละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลทางอินเทอร์เน็ต

 

ช้อปปิ้งรอบนี้มีประกันที่เหมาะกับคนยุคใหม่สายช้อปออนไลน์ ยังไงก็แน่นอนใจกว่านะคะ 

 

สายลุย! เที่ยวเก่ง ทริปเยอะ

ต้องมีประกันภัยการเดินทาง

 

 

สายลุยไม่คุยเยอะ เดินทางเก่ง ยืนหนึ่งเรื่องเที่ยว ต้องพกประกันการเดินทางไปด้วยนะคะ เพื่อให้ทริปในฝันที่ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ของคุณเต็มไปด้วยความสนุกและมั่นใจ เสมือนมีคนคอยคุ้มครองอยู่ใกล้ๆ โดยสิ่งสำคัญที่คุณควรเช็กให้ดีก่อนเลือกซื้อประกันการเดินทางก็คือ...

 

ค่ารักษาพยาบาล 

ค่าชดเชยของการพลาดเที่ยวบิน หรือชดเชยความล่าช้าของการเดินทาง 

ค่าชดเชยกรณีเสียชีวิต 

การชดเชยกรณีของสูญหาย 

มีศูนย์ติดต่อช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง 

 

เพื่อให้ครอบคลุมแผนการท่องเที่ยว ลองคิดดูสิว่าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะออกทริปชมความงามธรรมชาติ แต่ด้วยการวางแผนที่ดีทำให้มีผู้ช่วยดูแลอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แถมยังพร้อมเที่ยวต่อได้แบบสบายใจ แบบนี้ทริปไหนก็ไม่หวั่น หมดโควิดก็แพลนทริปเที่ยวกันรัวๆ ได้เลย