การปรากฏตัวครั้งสำคัญของ Special Set IRON MAN สะเทือนจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่!

สาวกจักรวาลมาร์เวล ไม่อาจสะกดความยินดีเอาไว้ได้ กับการปรากฏตัวครั้งสำคัญของ Special Set Iron Man สะเทือนวงการจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่! 

 

ทรูพอยท์ให้คุณลุ้น หน้ากาก Iron Man พร้อมลายเซ็นสุดยอดนักแสดงจากฝั่งฮอลลีวูด Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ซึ่งเหล่าแฟนพันธ์ุต่างชื่นชมและยกย่องให้พลังการแสดงและความทุ่มเทของ “โรเบิร์ต” เป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญ ทำให้ชื่อของซูเปอร์ฮีโร่ในชุดมหาประลัยเกราะเหล็กสีแดงอย่าง “Iron Man” เป็นที่รู้จักและสร้างความประทับใจแก่คนทั่วโลก

 

Iron Man ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดและทำเม็ดเงินมหาศาล เป็นหนังเรื่องแรกในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ออกฉายในปี 2008 สร้างปรากฏการณ์ทำเงินทั่วโลกได้ถึง 585 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 140 ล้านดอลลาร์ และสามารถพลิกวิกฤตทางด้านการเงินให้กับบริษัทมาร์เวล ในวันที่บริษัทเกือบล้มละลาย! ทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลจนเกิดกระแสซูเปอร์ฮีโร่ฟีเวอร์ไปทั่วโลก หน้ากาก Iron Man และลายเซ็นจากโรเบิร์ตจึงเป็นของล้ำค่าที่เหล่าสาวกควรค่าแก่การครอบครอง

 

เท่านั้นยังไม่พอหน้ากาก Iron Man ยังมาพร้อม โมเดลฟิกเกอร์ Iron Man Neon Tech 2.0 สมจริงด้วยคุณภาพระดับ HOTTOY สุดยอดแบรนด์โมเดลที่คนรักฟิกเกอร์ต่างฝันถึง ถือเป็นรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งในสี่ของ HOT TOYS ประจำปี 2019 ดีไซน์อิงจาก Iron Man Mark 6 ที่ปรากฏตัวใน Iron Man 2 จากจักรวาลภาพยนตร์มาเวล และทำสีพิเศษเป็นสีนีออนสำหรับสายสะสมโดยเฉพาะ การันตีความฮอตจากการเปิดตัวในงาน San Diego Comic-Con 2019 ที่สุดแห่งของสะสมเพื่อคนรัก Iron Man

 

ลุ้นหน้ากาก Iron Man พร้อมลายเซ็น Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์)

และโมเดลฟิกเกอร์ Iron Man Neon Tech 2.0 รวมจำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 55,000 บาท

 

ยิ่งแลกมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

9 ทรูพอยท์ = 1 สิทธิ์ ลุ้นรับของรางวัล พร้อมรับสิทธิ์ส่วนลด 10 บาท ที่ TrueCoffee Go ลุ้นเลย!

 

 90 ทรูพอยท์ = 15 สิทธิ์ ลุ้นรับของรางวัล พร้อมสิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มร้อน/เย็น ที่ร่วมรายการ 1 แก้วเพียง 70 บาทที่ TrueCoffee ลุ้นเลย!

 

900 ทรูพอยท์ = 200 สิทธิ์ ลุ้นรับของรางวัล พิเศษ! เพิ่ม 50 สิทธิ์ จากเดิม 150 สิทธิ์ ลุ้นเลย!

 

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : 22 พ.ค. – 7 มิ.ย. 2563

ของรางวัล : หน้ากาก Iron Man พร้อมลายเซ็น Robert Downey Jr. และโมเดลฟิกเกอร์ Iron Man Neon Tech 2.0 รวมจำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 55,000 บาท

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี : วันที่ 19 มิ.ย. 2563 ทาง Facebook TrueYou