อิ่มกับทรูด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติจาก 3 โรงแรมดัง

The Terrace@72 โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา

ดีงามพระรามแปด อิ่มอร่อยแถมได้รูปสวยๆมาอีกเพียบเพราะที่นี่วิวดีม๊าก ยิ่งถ้าใครเป็นสายบุฟเฟต์บอกเลยว่าต้องไม่พลาดมาที่ The Terrace@72 โรงแรมแม่น้ำ รามาดา พลาซา อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดอลังการ ที่มีอาหารซีฟู้ดหลากหลายรายการทั้งสด ใหม่ พร้อมปรุงเสิร์ฟกันแบบจานต่อจาน ในบรรยากาศแบบสบายๆและเป็นส่วนตัวบริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ โรงแรมสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และยังมีบริการับส่งถึงสถานีอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ

ยูงทองค๊อฟฟี่ช๊อป โรงแรมโฟร์วิงส์

ถ้าหากใครชอบบุฟเฟ่ต์ที่มีความหลากหลายในราคาย่อมเยาว์บอกเลยว่า ต้องมาที่ ห้องอาหารยูงทองค๊อฟฟี่ช็อบ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท26 เพราะที่นี่มีเมนูนานาชาติให้เลือกสรรได้แบบจุใจ ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และอิตาเลียน ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่า , โคลด์ คัท , สเต็กหมูคุโรบุตะ , เนื้อโคขุน , เนื้อแกะ , นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นอีก ไม่ว่าจะเป็น สลัดบาร์ , พาสต้า ,ติ่มซำ, ขนมไทย และ เบเกอร์รี่ อีกมากมาย ทั้งยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้ BTS พร้อมพงษ์อีกด้วย

บับเบิ้ลส์ แกรนด์เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง

 

พบกับบุฟเฟ่ต์แบบเอเชียน ที่คุณจะได้อิ่มเอมและเพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายชนิดจากทั่วทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย, อาหารญี่ปุ่น, อาหารจีน และอาหารอินเดีย ทั้งคาวหวาน พร้อมมุมอาหารทะเลสดๆ และบาร์บีคิวหอมกรุ่น ซีฟู้ดแบบไม่อั้น ทั้งกุ้ง, หอย, ปู, ปลา, เนื้อออสเตรเลีย และซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ ที่ปิ้งย่างพร้อมเสิร์ฟโดยเหล่าเชฟ อีกทั้งมุมหอยนางรมจากฝรั่งเศส กุ้งผัดเนยแบบยุโรป และมุมอาหารนานาชนิดที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาให้คุณได้เลือกรับประทานในราคาสุดคุ้ม