รวมพิกัดร้านชาบูสุกี้ อร่อยอบอุ่นรับลมหนาว

อบอุ่นไปกับมื้อแห่งความสุขรับลมหนาว ลูกค้าทรูฉลองสุขส่งท้ายปี ฟินกับร้านชาบูสุกี้ที่จะทำให้คุณอบอุ่นไปทั้งร่างกายและหัวใจ พาเหรดเมนูสุดพรีเมียมอร่อยเด็ดตั้งแต่น้ำซุป น้ำจิ้ม จนถึงวัตถุดิบคุณภาพ คัดสรรมาให้คุณเลือกอิ่มอร่อยตามสไตล์ที่ใช่รสชาติที่ชอบ 

 

ชี้พิกัดมื้ออร่อยชาบูสุกี้ ฤดูแห่งความสุขแบบนี้ต้องชวนสุดซี้ไปกินละแมะ...

 

ฟู่ฟู่ ชาบู ไต้หวัน 

อร่อยรสชาบูพรีเมียม เอกลักษณ์จากไต้หวันแท้ๆ

 

ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงไต้หวันก็สามารถลิ้มรสชาบูระดับพรีเมียมต้นตำรับจากไต้หวันแท้ๆ ที่ Fufu Taiwanese Shabu ความพิเศษของชาบูไต้หวันคือความกลมกล่อมของน้ำซุปที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นกลิ่นหอมเครื่องเทศตำรับไต้หวัน รสชาติหวานกลมกล่อมได้สุขภาพ โดนใจด้วยเซ็ตไฮไลต์ FuFu Miracle อัดแน่นเนื้อหวานละมุนลิ้นนำเข้าจากออสเตรเลีย ทั้งเนื้อฟู่ฟู่วากิว เนื้อฟู่ฟู่พรีเมียมวากิว เสริมทัพด้วย หอยเชลล์โฮตาเตะ หอยนางรมเกาหลี และอีกสารพัดเมนู

 

หรือจะเลือกเซ็ต FuFu Blue Ocean ที่ยกความอร่อยทั้งทะเลมาเสิร์ฟเอาใจสายซีฟู้ด ทั้งกุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ กุ้งอาเจนติน่า ปูม้าปลากะพงขาว พร้อมเนื้อคุณภาพดี ดีกรีเนื้อนานาชาติ จัดเต็มมาทั้งเนื้อแกะนิวซีแลนด์ เนื้อออสเตรเลียสันคอ และเนื้อออสเตรเลียใบพาย อิ่มอร่อยในสไตล์ชาบูไต้หวัน

 

เรือนเพชรสุกี้ 

อิ่มสุกี้มื้อตำนาน กลมกล่อมรสชาติจากไหหลำ

 

อร่อยกับตำนานสุกี้ 50 ปี อย่างสุกี้เรือนเพชร สุกี้รสเด็ดสูตรไหหลำ สืบทอดตำนานความเข้มข้นถึงเครื่องจากรุ่นสู่รุ่น ทุกเมนูคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบสดใหม่ ถูกใจคออาหารต้นตำรับ นำทัพความฟินด้วยด้วยเนื้อหมูและไก่หมักนุ่มลิ้น กินแล้วละลายในปาก หมักมาอย่างดีกับเครื่องปรุงสูตรพิเศษจากไหหลำจนเครื่องปรุงซึมลึกถึงเนื้อ กินคู่กับน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่ใส่เต้าหู้ยี้ พริก กระเทียม ได้รสชาติกลมกล่อม

 

ซดน้ำซุปร้อนๆ ให้คล่องคลอ แล้วต่อด้วยเมนูซีฟู้ดที่หวาน สด คล้ายกับนั่งกินที่ริมหาด ถ้ายังไม่อิ่มยังมีอาหารจีนร่วมสมัยและอาหารไทยอื่นๆ ให้บริการอีกเพียบ ทั้ง แมงกะพรุนน้ำมันงา อร่อยหนึบหนับหอมน้ำมันงา , หอยจ๊อ กรอบนอกนุ่มใน อร่อยเต็มคำ , เป๋าฮื้อน้ำแดง เคี้ยวหนึบเป๋าฮื้อเข้มข้นน้ำแดงรสเด็ด ฯลฯ รับประกันความอร่อยสูตรไหหลำทุกเมนู

 

มานีมีหม้อ 

ย้อนวันวาน มานีมานะ อร่อยต้นตำรับชาบูมันกุ้ง

 

ต้นตำรับชาบูมันกุ้งเจ้าแรกของประเทศไทย โดดเด่นด้วยน้ำซุปรสเด็ดเพียงแค่โรยมันกุ้งเนื้อส้มกลิ่นหอมลงไปในน้ำซุปชาบู จะได้รสชาติความหอม หวาน มัน อร่อยกลมกล่อม ใครลิ้มลองเป็นต้องติดใจ ยกทัพไฮไลต์เด็ดด้วยวัตถุดิบสดใหม่อย่าง หมูเทวดา ที่มาแล้วต้องสั่ง , ลูกชิ้นมันกุ้ง 1 เดียวในใจมานี อร่อยหวานมันโดนใจ , โมจิไส้ชีสฮอกไกโด กัดคำเดียวสัมผัสไส้ชีสละลายในปาก และอีกหลากหลายเมนู กินคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด ที่สามารถปรุงรสความอร่อยได้ตามใจชอบ


มานีมีหม้อไม่ได้เด็ดแค่เมนูชาบู ยังมี ข้าวหน้ามันกุ้งเสวย, ปังหน้าหมูไข่กุ้ง, ข้าวเหนียวทอดสอดไส้ ฯลฯ พร้อมให้คุณเต็มอิ่มกับบรรยากาศที่เป็นกันเอง ย้อนไปสนุกสนานกับเรื่องราวในวัยเด็ก จากคอนเซ็ปต์ร้านที่ได้ไอเดียจากแบบเรียนภาษาไทย ที่มี “มานี มานะ ปิติ ชูใจ” ท่ามกลางบรรยากาศชวนให้คิดถึงช่วงวัยที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

 

โม โม พาราไดซ์

ครบเซ็ตสุขภาพ อบอวลไออุ่น หอมกรุ่นรสญี่ปุ่น

 

ที่สุดของชาบูและสุกี้ยากี้ต้นตำรับแท้ญี่ปุ่น ส่งตรงความอร่อยถึงเมืองไทยด้วยวัตถุดิบชั้นดี อร่อย สะอาด พร้อมสัมผัสรสชาติและการบริการสุดพรีเมียม โดดเด่นจนคุณต้องฟินกับเนื้อออสเตรเลีย และเนื้อ USDA เนื้อวัวนำเข้าเกรดพรีเมียม ที่ให้บริการในชุด All-You-Can-Eat จิ้มจุ่มกินกับน้ำซุปร้อนๆ มีให้เลือกทั้งน้ำซุปต้นตำรับ และสุกี้น้ำดำ รับประกันความหวานหอม ซดความอร่อยจนคล่องคลอ พร้อมผักสดเพื่อสุขภาพจัดมาแบบครบเซ็ต

 

ปิดท้ายความฟินสไตล์ญี่ปุ่นกับ ไดฟุกุ เนื้อนุ่มหวานละมุนละลายในปาก ที่จับคู่กับไอศกรีมหลากรส จนกลายเป็นเมนูฮิต กินแล้วสดชื่นเหมือนยืนชมพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางวิวภูเขาไฟฟูจิ

 

เอ็มเค เรสโตรองต์ 

เสิร์ฟความอบอุ่น อร่อยละมุนทั้งครอบครัว

 

ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขที่ เอ็มเค เรสโตรองต์ ชาบูสุกี้ในตำนานที่เคียงข้างทุกคนในครอบครัวมายาวนานหลายปี อร่อยคุ้มหลากเซ็ตทั้งเมนูเนื้อ หมู และไก่ ทั้ง ชุดเนื้อ U.S. สไลซ์ , หมูสไลด์ , หมูทรงเครื่อง , หมูนุ่มโรยงา ฯลฯ เสริมทัพความอร่อยชุดใหญ่ด้วยซีฟู้ดสดใหม่ และลูกชิ้นแสนอร่อย ทั้ง ลูกชิ้นปลาเยาวราช , ลูกชิ้นกุ้ง , ลูกชิ้นหยดน้ำไข่กุ้ง และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ

 

แต่ความอร่อยที่ใครๆ ต้องหลีกทางให้ก็คือ เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ อร่อยนุ่มเนื้อฉ่ำซอสหวาน รสชาติสุดพรีเมียมในตำนานที่ใครๆ ก็ต้องลอง โดยเฉพาะเมนูเป็ดย่าง หนังกรอบ เนื้อเป็ดนุ่มละลายในปากไร้กลิ่นคาว เคียงด้วยผักสด ยิ่งกินคู่กับบะหมี่หยกยิ่งได้รสกลมกล่อม

 

ฮอท พอท 

ความสุขขบวนนานาชาติ เข้มข้นโดนใจคนรักสุกี้

 

เปิดหม้อความอร่อยสไตล์นานาชาติ เต็มอิ่มกับขบวนเมนูน่าเลิฟกว่าร้อยเมนูพร้อมเสิร์ฟไม่อั้นบนบาร์อาหารอันหลากหลาย ทั้ง สุกี้ ฮอทดิช ซูชิ ของทอด ติ่มซำ ขนมหวาน ไอศกรีม และ เครื่องดื่ม นำคุณสู่ประสบการณ์ใหม่สไตล์ All You Can Eat 

 

อร่อยฟินไม่ยั้งกับน้ำซุปหลายสัญชาติที่เข้มข้นโดนใจ ไฮไลต์ความเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มสูตรพิเศษ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ถูกปากทุกเพศทุกวัย แถมยังเด็ดขนาดมีน้ำจิ้มสุกี้ฮอท พอท ขายในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ งานนี้จะมาสองก็ดี มาสามก็โดน หรือจะมาเป็นก๊วนก็แฮปปี้ มาจิ้มๆ จุ่มๆ ความอร่อยที่จุดรวมพลคนรักสุกี้ชาบูกันได้เลย

 

แล้วมาสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขปพร้อมกันนะคะ