บอกรักใน 3 เพลง รับรอง In Love

ในยุค New Normal มีหลายอย่างที่เราต้องปรับตัว เว้นระยะห่างทางสังคม แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนสำหรับคนที่มีความรัก คือ ระยะห่างของความรักนั่นเอง ด้วยเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ถึงตัวจะอยู่ไกล...แต่ใจใกล้กันกว่าเดิม เพราะเราสามารถติดต่อกันได้อย่างง่ายดาย หรือ สามารถคุยกันแบบเห็นหน้าได้แล้ว และว่ากันว่าเสียงเพลงสามารถส่งต่อความรักถึงกันได้ วันนี้ ทรูจึงขอเสนอ 3 บทเพลงสำหรับคนต้องไกลคนรักมาฝากกัน ด้วยบทเพลงหวานซึ้งรับวันเวาเลนไทน์ ไปดูกันมีเพลงอะไรบ้าง


เพลงที่ 1 ใจกลางความรู้สึกดีดี - เอ๊ะ จิรากร

ขอบคุณที่มา : เพลงจากศิลปิน เอ๊ะ จิรากร

 

“แม้..และถึงแม้วันเวลาผ่านเพียงไหน ฉันนั้นก็พร้อมที่จะไปกับเธอได้สุดทาง ที่จะมีเธอและฉัน มันก็เป็นเหมือนใจกลาง ความรู้สึกดีดี…”

เทศกาลวันแห่งความรัก วันครบรอบของคู่รัก หรือวันสำคัญอะไรก็ตาม ส่วนใหญ่ทุกคู่รักจะมีเพลงประจำคู่ของตัวเอง  และในวันพิเศษนี้มันก็ต้องมีบ้างที่จะบิ๊วบรรยากาศส่งต่อเพลงรัก แทนคำหวานๆ จะให้พูดทื่อๆ ออกไปก็กลัวว่ามันจะไม่หวานเลี่ยน หรือเขินกันจนไม่กล้าพูดออกมา ใช้เพลงนี้ส่งต่อความหวานก็ดีต่อใจคนรักแน่นอน หวังว่าเพลงนี้จะสร้างความประทับใจได้ไม่รู้ลืมเลยนะคะ



เพลงที่ 2 ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน

ขอบคุณที่มา : เพลงจากศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน

 

เป็นเพลงที่มีความหมายดีและหวานซึ้งมาก อาจโดนใจใครหลายๆ คน “ตั้งแต่พบกันวันนั้น ใจก็รู้ว่าเราจะมีกันวันนี้ เธอเติมเต็มสิ่งดีดีให้ทุกวันที่มีกลายเป็นวันที่มีความหมาย ไม่ใช่แค่วันพรุ่งนี้  แต่จากนี้แม้นานเท่านานสักเพียงไหน จะมีเธอ เธอมีฉัน  มีกันตลอดไป ยิ่งพบเจอ  ยิ่งได้รู้จัก  ยิ่งรักเธอหมดใจ”

ถ้าใครยังนึกไม่ออก ไม่มีเพลงประจำคู่ตัวเอง ลองหาเพลงต่อนี้มาลิสต์เก็บไว้ฟังด้วยกัน, เล่นดนตรี กีตาร์ เซอร์ไพรส์กันผ่านวีดิโอคอล, อัดเพลงส่งหากัน, เอาไว้ทำคลิปน่ารักๆ ส่งหากันดูนะคะ ความหวานจะได้เพิ่มขึ้นจนน้ำตาลเรียกพี่เลยเชียวแหละ



เพลงที่ 3 ลูกอม - วัชราวลี

ขอบคุณที่มา : เพลงจากศิลปิน วัชราวลี

 

“ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน

ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร

แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน

จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ

โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย

ใจฉันให้เธอมันเป็นของเธอรู้ไหม

ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ”

คนมีคู่ควรมาจดลิสต์เพลงนี้เพื่อส่งให้แฟนเติมระดับความหวานกันหน่อย รับรองงานนี้แฟนได้ฟิน ยิ้มแก้มแตกแน่นอนค่ะ ขอเตือนไว้ก่อนว่าบทความนี้ไม่เหมาะกับคนโสดเป็นอย่างยิ่ง (อันนี้ก็เวอร์ไป 555+)


หากใครยังไม่มีไอเดีย ลองใช้ 3 เพลงตัวอย่างนี้ได้นะคะ ไม่หวงเลยค่ะ 3 เพลงรัก สุดโรแมนติก คนไม่โสดโปรดส่งให้แฟนได้เลย หรือ คู่ไหนที่มีเพลงประจำคู่ตัวเองอยู่แล้วก็ไม่ว่ากัน ที่สำคัญ! อย่าลืมหมั่นเอาใจใส่คู่รักของเราอยู่สม่ำเสมอนะคะ ไม่จำเป็นเฉพาะช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้เท่านั้น ขอให้ทุกความรัก ทุกคู่ จงอยู่คู่กับทุกคนไปนานๆ ส่วนใครที่ยังโสดอยู่ อย่าท้อ ไม่เสียศรัทธาในความรักนะคะ สักวันก็ต้องเจอรักแท้ เป็นคู่บุญ ที่คู่ควรกับเราแน่นอนค่ะ

 

สิทธิพิเศษเพิ่มความหวานในวันแห่งความรัก คัดสรรเพื่อลูกค้าทรู

ลูกค้าทรู ซื้อ 1 ฟรี 1 ซื้อแหวนแถมฟรี จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ เพชรน้ำ 99 E Color Diamond ทั้งเซ็ตเพียง 29,900.- (จากราคาปกติ 70,000.-) ที่ Jubilee Diamond คลิก

ลูกค้าทรู ซื้อแหวนเพชร RDV0396 พิเศษ 21,900 ปกติ 43,800.- รับเพิ่ม!! ต่างหูเพชรและจี้เพชร มูลค่า 18,000.- ที่ Dilavie คลิก

รับส่วนลด 10% หรือ ใช้คะแนนทรูพอยท์ 99 คะแนน รับส่วนลด on top 100 บาท ที่ Le Floriste คลิก

ใช้คะแนนทรูพอยท์ 9 คะแนน แลกรับเน็ตดู TrueID ไม่อั้น นาน 1 วัน คลิก

ใช้คะแนนทรูพอยท์ 19 คะแนน แลกรับเน็ตดู TrueID ไม่อั้น นาน 7  วัน คลิก

ใช้คะแนนทรูพอยท์ 59 คะแนน แลกรับเน็ตดู TrueID ไม่อั้น นาน 30 วัน คลิก