มัดรวมโปรโดนใจ ของขวัญพิเศษเพื่อ “คุณแม่” ทุกไลฟ์สไตล์

 

12 สิงหาคมของทุกปี ถือเป็นวันพิเศษของผู้หญิงที่วิเศษสุดๆ ในชีวิตลูก ทั้งยังเป็นวันแห่งความสุขที่เราจะถือโอกาสบอกรัก กราบที่ตัก และหอมแก้มคุณแม่ฟอดใหญ่ให้ชื่นใจ หรือจะมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้เธอยิ้มแก้มปริกับความเอาใจใส่ของลูกก็ได้นะ ดังนั้นวันพิเศษแบบนี้เราเลยมัดรวมโปรเด็ด กิจกรรมโดน ให้ลูกๆ เอาใจเหล่าคุณแม่แบบครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่สายกิน สายลุย สายบิวตี้ สายเฮลตี้ สายช้อป สายโซเชียล สายนักอ่าน ฯลฯ เพราะ #แม่ก็คือแม่ ต้องดูแลและหมั่นเติมความรักกันหน่อยเนอะ

 

คุณแม่สายกิน

ยืนหนึ่งเรื่องกิน สกิลพิเศษคือชอบหาโปรอร่อยเสิร์ฟให้ลูกๆ

ถ้ามีคนถามว่าใครกินเก่งที่สุดในบ้าน คงต้องขอมอบมงและสายสะพายนักกินให้คุณแม่บ้านนี้ค่ะ ว่างเมื่อไรเป็นต้องชวนลูกๆ ไปเช็กอินร้านอร่อยและลิ้มรสเมนูถูกปากถูกใจอยู่เสมอ แถมที่ไหนมีร้านเด็ดเปิดใหม่หรือโปรลดราคา คุณแม่ก็พร้อมพุ่งตัวไปลองของดังของดี 

 

แต่เห็นคุณแม่มีความสุขกับการกินแบบนี้ ลูกๆ ก็พลอยแฮปปี้ไปด้วย แถมยังพร้อมทำตัวเป็นคู่ซี้สายกินกับคุณแม่ด้วยนะ สนิทแถมตัวติดกันแบบนี้เลยเข้าตำรา “รักของใครที่ว่าแน่ ก็ยังแพ้รักแท้ของแม่และลูก” 

 

ดีลเด็ดโดนใจ คุณแม่สายกิน


 

 

 

คุณแม่สายบิวตี้ & เฮลตี้

กาลเวลาผ่านไป แต่คุณแม่ยังรักษาความสวยสุขภาพดีไม่หยุด

 

สุภาษิตไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่งต้องยกให้คุณแม่สายบิวตี้ & เฮลตี้ ที่ยืนหนึ่งเรื่องการดูแลตัวเอง จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กาลเวลาทำร้ายความสวยของแม่เราไม่ได้” โดยเฉพาะวันว่างๆ คุณแม่จะชอบเล่นโยคะ ออกกำลังกาย อัปเดตเทรนด์แฟชั่นและเครื่องสำอาง ทั้งยังเป็นกูรูคอยแนะนำเรื่องการดูแลตัวเองทั้งด้านสุขภาพและผิวพรรณให้ลูกด้วย

 

ดีลเด็ดโดนใจ คุณแม่สายบิวตี้ & เฮลตี้



 



 

 

 

คุณแม่สายช้อป

ดีลไหนดี โปรไหนแรง คุณแม่ช้อปรัว ไม่กลัวกระเป๋าแฟบ

 

มหกรรมสินค้าราคา Sale อยู่ที่ไหนเราอาจตามตัวคุณแม่สายช้อปได้ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นช้อป ชิม ชิล ลด แลก แจก แถม คุณแม่รู้หมด ถึงขั้นแอบไปช้อปคนเดียวก็มี ทว่าด้วยหัวใจของคนเป็นแม่ยังไงก็ไม่ลืมซื้อของเข้าบ้านไปฝากคุณพ่อบ้านและลูกๆ นะ 

 

แต่บางครั้งการช้อปฉายเดี่ยวอาจไม่สนุกทุกครั้งน่ะสิ งานนี้คุณแม่เลยต้องปลุกพลังนักช้อปของคนในบ้าน ยกขบวนกันไปอัปเดตสินค้าลดราคา โดยมี “คุณแม่สายเปย์พร้อมเทให้หมดหน้าตัก”



ดีลเด็ดโดนใจ คุณแม่สายช้อป

 

 

 

 


 

 

คุณแม่สายลุย 

เที่ยวเก่ง ลุยเก่ง ลูกไปไหนแม่ไปกัน

ส่วนใหญ่คุณแม่สายลุยชอบไปพักผ่อน ทำกิจกรรม และออกเดินทางท่องเที่ยว ตามสไตล์รุ่นใหญ่หัวใจนักเดินทาง เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ชมความสวยงามของธรรมชาติ สัมผัสความน่ารักของผู้คนต่างถิ่น เรียกว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคต่อการเดินทาง ที่สำคัญคุณแม่มักเป็นคู่ซี้กับลูก ไปไหนไปกัน พร้อมทำกิจกรรมด้วยกันแบบแฮปปี้สุดๆ เข้าทำนอง เราไม่เคยโตในสายตาแม่ และแม่ก็ไม่เคยแก่ในสายตาเรา” แม่ลูกคู่นี้จึงพร้อมยืนเคียงข้างกันไปทุกเส้นทางเลยค่ะ



ดีลเด็ดโดนใจ คุณแม่สายลุย

 

 



 

 

 

 

 

คุณแม่สายโซเชียล

อัปเดตข่าวสารรวดเร็ว ทันใจ จนคุณลูกยังอาย

 

จากที่เคยบ่นว่าลูกๆ ติดโซเชียล แต่ยุคนี้คุณแม่หลายท่านก็พาตัวเองท่องโลกโซเชียลเก่งไม่แพ้กันค่ะ เพราะนอกจากจะต้องทำภารกิจส่งภาพสวัสดีตอนเช้าไปให้ก๊วนแก๊งและคนในครอบครัวแล้ว ยังต้องคอยอัปเดตข่าวสารประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเมือง สังคม บันเทิง เรียกว่ารู้ลึกรู้จริงต้องยกให้คุณแม่สายโซเชียลเขาล่ะ ทว่าถึงจะติดโซเชียลแค่ไหน คุณแม่สายนี้ก็แอบกระซิบมาว่า “ถึงจะห่วงโซเชียลแค่ไหน แต่แม่คนนี้ก็ยังห่วงใยลูกๆ ยิ่งกว่านะ”

 

ดีลเด็ดโดนใจ คุณแม่สายโซเชียล

แลกวันใช้งานเพิ่ม

 

 

 

คุณแม่สายนักอ่าน

เสพความบันเทิงผ่านตัวอักษร พร้อมกอดความสุขผ่านหนังสือ

 

ออกแนวชอบความสงบ แถมยังรักหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเมื่อไรเป็นต้องหยิบหนังสือมาอ่านเงียบๆ ในมุมโปรด ดังนั้นของขวัญที่น่าจะถูกใจคงเป็นหนังสือสไตล์ที่ท่านชอบ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือนิยาย ประวัติศาสตร์ สุขภาพ ฯลฯ 

 

งานนี้ลูกๆ คนไหนเลือกหนังสือได้ถูกใจต้องขอรางวัลเป็นการหอมแก้มฟอดใหญ่จากคุณแม่ แต่อย่าลืมนะว่า “ของขวัญชิ้นไหนก็อาจไม่ดีเท่าความรักและความห่วงใยจากลูก” ดังนั้นต้องหมั่นดูแลและเติมความรักให้คุณแม่กันด้วยนะคะ

 

ดีลเด็ดโดนใจ คุณแม่สายนักอ่าน