รีวิว! ดินแดนมหัศจรรย์ของเจ้าหญิงเมืองหิมะ “เอลซ่า-อันนา” ในเมืองไทย

เอ็กซ์คลูซีฟ! ผจญภัยกับแอนิเมชั่นที่ทุกคนรอคอย “DISNEY’S FROZEN 2” ในงาน King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey ไปตะลุยเมืองมหัศจรรย์ของเจ้าหญิง “เอลซ่า-อันนา” ซึ่งยกความยิ่งใหญ่มาไว้ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 - 12 มกราคม 2563 ให้การผจญภัยครั้งนี้อยู่ในความทรงจำของเด็กๆ แบบไม่รู้ลืม

 

 

 

 

Welcome to Arendelle : เปิดปราสาทเจ้าหญิง

ต้อนรับครอบครัวและคุณหนูๆ สู่อาณาจักร Arendelle ของเอลซ่ากับอันนา สนุกสนานกับการถ่ายภาพหน้าปราสาทสุดยิ่งใหญ่ แล้วลัดเลาะเข้าไปชมแกลอรีด้านในตัวปราสาทที่รอให้คุณหนูๆ มาค้นหาความมหัศจรรย์ของปราสาทเจ้าหญิง ซึ่งเพียงแค่ก้าวเข้าไปก็สัมผัสได้ถึงความหนาวเหน็บของเมืองหิมะ

 

 

 

 

Enchanted Forest : สำรวจเส้นทางป่าพิศวง

ปลอมตัวเป็นนักผจญภัยแล้วชวนกันไปสำรวจเส้นทางพิศวงใน “ป่ามหัศจรรย์” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ “Disney’s Frozen2” ไปค้นหาทางออกแสนลึกลับที่เหมือนจริงราวอยู่ในป่าที่ต้องมนตร์ที่เด็กทุกคนต้องชื่นชอบ พร้อมถ่ายภาพกับใบไม้สีแดงอันสวยงาม และรูปปั้นเจ้าหญิงอันนา

 

 

 

 

 

 

The Mountains : หาทางออกจากเขาวงกต

หลุดจากป่าพิศวงมาตะลุยเขาวงกตกันต่อ ไฮไลต์คือเขาวงกตที่นี่แปลกตา ไม่เหมือนใคร ให้เด็กๆ ได้ลุ้นและตื่นเต้นทุกการเดินทาง พร้อมกิจกรรมและจุดถ่ายภาพสร้างสีสันโดยเฉพาะเจ้าหญิงเอลซ่าที่รอต้อนรับคุณหนูๆ อยู่กลางเขาวงกต

 

 

 

 

The Elements : ผลึกธรรมชาติสุดระยิบระยับ

พบความอลังการของห้องกระจกและผลึกธรรมชาติ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยเพื่อค้นหาพลังวิเศษของเอลซ่า ตระการตากับความระยิบระยับของผลึกแก้วราวหลุดไปอยู่โลกแอนิเมชั่น ให้คุณและเจ้าตัวเล็กสนุกกับการเซลฟี่จนลืมเวลาเลยทีเดียว

 

 

 

 

Memory Lane : เก็บความประทับใจกลับไปไม่ลืม 

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพบันทึกความทรงจำกับฉากและภาพประทับใจจากภาพยนตร์ และเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกจาก Disney’s Frozen2 กลับบ้านไปได้เลย

 

มาผจญภัยเมืองหิมะของสองเจ้าหญิงผู้เลอโฉมพร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน “Disney’s Frozen 2 Magical Journey” ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 - 12 มกราคม 2563 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

 

คลิกด่วน! สิทธิพิเศษดีๆ จากทรูยู : http://bit.ly/36K0Zfp