เปิดลิสต์ 10 หนังฟอร์มยักษ์สุดมันส์ ครึ่งหลังปี 2019

ฮอตกว่าอากาศก็คงเป็นบรรดาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่พาเหรดกันมารัวๆตลอดปี 2019 นี่แหละ โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังที่จัดเต็มความมันส์ ความสนุกกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งแนวแอคชั่น แฟนตาซี แอนนิเมชั่น วันนี้ทรูยูจึงคัด 10 หนังฟอร์มยักษ์สุดมันส์ ครึ่งหลังปี 2019 มาให้เห็นกันแบบจะๆ งานนี้จะได้จองคิวล่วงหน้ากันไว้เลย

 

Hellboy เฮลล์บอย 

กำหนดฉาย 11 เม.ย.

การกลับมาอีกครั้งของบุรุษจากนรก “Hellboy” พร้อมกับความมันส์ที่ดุเดือดร้อนแรงทะลุองศาปรอท การันตีความสะใจด้วยความโหดระดับ Rated-R พร้อมผนึกกำลังผู้ให้กำเนิดฉบับคอมมิค “ไมค์ มิกโนล่า” และผู้สร้างจาก Watchmen นี่คือเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่สีแดงเพลิงที่ต้องออกไปปฏิบัติภารกิจปราบยักษ์ที่กำลังอาละวาดแต่กลับต้องเผชิญหน้ากับราชินีเลือดจากอดีตกาลผู้ฟื้นคืนชีพมาพร้อมกับความแค้น

 

Avengers Endgame อเวนเจอร์ส:เผด็จศึก

กำหนดฉาย 24 เม.ย. 

เรื่องราวการปิดจักรวาลมาร์เวลเฟส 3 เหตุการณ์ภายหลังจากที่ธานอสดีดนิ้วล้างครึ่งจักรวาล เหล่าฮีโร่ที่เหลือรอดจะหาทางกอบกู้จักรวาลนี้คืนมาได้อย่างไร โดยในภาคนี้จะมีตัวเด็ดอย่างกัปตันมาร์เวลมาร่วมเสริมทัพด้วย

 

John Wick 3: Parabellum แรงกว่านรก 3

กำหนดฉาย 16 พ.ค. 

ในภาคใหม่นี้ John Wick ต้องถูกคนทั้งโลกตามล่าด้วยค่าหัว $14 ล้านเหรียญ เนื่องจากเขาได้แหกกฎกลาง โดยการฆ่าคนในพื้นที่โรงแรมของ Continental และยิ่งคนที่เขาฆ่าคือสมาชิกระดับสูง เขาจึงต้องสู้และฆ่ากับศัตรูรอบด้านเพื่อหาทางหลบหนีออกจากเมืองนิวยอร์ก

 

Godzilla: King of the Monsters ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์

กำหนดฉาย 30 พ.ค. 

เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที

Men in Black International หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก

กำหนดฉาย 12 มิ.ย. 

หนังไซไฟคอเมดี้เรื่องนี้ได้ Chris Hemsworth และ Tessa Thompson นักแสดงคู่หูจาก Thor: Ragnarok กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในบท เจ้าหน้าที่ H และ M โดยเรื่องราวจะเป็นการแก้ไขคดีฆาตกรรมลึกลับที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก และมีความเกี่ยวพันกับเหล่าเอเลี่ยนที่อาศัยอยู่บนโลกด้วย ในภาคนี้นักแสดงหลักอย่างภาคก่อนอย่าง Tommy Lee Jones และ Will Smith จะไม่กลับมา แต่ทั้งคู่ก็ยังอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับหนังเรื่องนี้ โดยหากเราสังเกตดีๆในตัวอย่างเราจะเห็นรูปภาพของพวกเขาอยู่ด้วย

Spider-Man: Far From Home

กำหนดฉาย : 5 ก.ค. 

ภาคนี้จะเป็นการเติมเต็มความฝันให้กับปีเตอร์ พาร์คเกอร์ในเวอร์ชั่นของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ด้วยการพาเจ้าหนูสไปดี้ของทอม ฮอลแลนด์ไปปราบเหล่าร้ายไกลถึงอังกฤษ ซึ่งวายร้ายที่จะมาเป็นคู่ปรับของเขาก็ประกาศแล้วว่าจะเป็นมิสเตอริโอ ที่แสดงโดยเจค จิลเลนฮาล

 

Fast & Furious: Hobbs and Shaw เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์

กำหนดฉาย: 1 ส.ค.

 

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความปลอดภัยทางการทูตแห่งอเมริกาและชอว์ ชายนอกกฎหมาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารชั้นสูงของอังกฤษ ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกใน Fast & Furious 7 ในปี 2015 ทั้งคู่ก็ได้ปะทะกันทั้งด้วยคารมและหมัดด้วยความมุ่งหมายที่จะโค่นอีกฝ่ายให้ได้ แต่เมื่อบริกซ์ตัน ผู้ชื่นชอบในลัทธิอนาธิปไตย และได้รับการปรับแต่งทางพันธุกรรมให้มีความสามารถสูงขึ้น และมีอำนาจควบคุมภัยคุกคามร้ายกาจทางชีวะที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษยชาติไปตลอดกาล และมีชัยเหนือเจ้าหน้าที่เอ็มไอซิกส์ผู้ชาญฉลาดและปราศจากความกลัว (วาเนสซา เคอร์บี้จาก The Crown) ผู้บังเอิญเป็นน้องสาวของชอว์ ศัตรูคู่อาฆาตทั้งสองคนนี้ จึงจำเป็นต้องจับมือกันเพื่อโค่นล้มคนเพียงคนเดียวที่อาจจะร้ายกาจยิ่งกว่าพวกเขา Hobbs & Shaw เป็นการกระแทกเปิดประตูใหม่สู่จักรวาล Fast เมื่อแอ็กชั่นของมันพุ่งทะยานไปทั่วโลก จากลอสแองเจลิสสู่ลอนดอน และจากเมืองร้างที่เต็มไปด้วยสารพิษอย่างเชอร์โนบิล สู่ความงามที่เขียวชอุ่มของซามัว

X-Men : The New Mutants มิวแทนท์รุ่นใหม่

กำหนดฉาย : 1 ส.ค. 

 

ภาพยนตร์ภาคแยกจาก X-Men จากผลงานการกำกับและร่วมเขียนบทโดย จอช บูน ที่เคยฝากผลงานการกำกับ The Fault in Our Stars นำแสดงโดย ไมซี่ วิลเลี่ยมส์, อันยา เทย์เลอร์-จอย, ชาร์ลี ฮีตัน, อลิซ บราก้า, เฮนรี่ ซาก้า และ บลู ฮันท์ The New Mutants เป็นการ์ตูนภาคแยกของ X-Men เรื่องแรกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยคริส แคลร์มอนท์ และบ็อบ แมคลอด ตีพิมพ์ออกจำหน่ายครั้งแรกช่วงต้นปี 1980 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์วัยรุ่นที่เป็นศิษย์อีกรุ่นของ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผจญภัยทั่วไปแล้วก็ยังต้องรับมือกับปัญหาวัยรุ่นแบบที่คนทั่วไปต้องเจอ

James Bond ภาค 25

กำหนดฉาย : 8 พ.ย. 

แม้จะมีหลากหลายประเด็นให้ได้ติดตามกันตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ แต่ล่าสุดเราก็ได้ ‘แดเนียล เคร็ก’ กลับมาสวมบทบาท เจมส์ บอนด์ ในภาคนี้ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ส่วนเรื่องราวแม้จะยังไม่ได้เปิดเผยให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนเท่าไหร่นัก แต่สายข่าวบันเทิงต่างประเทศได้เผยข้อมูลเบื้องต้นว่า อาจจะใช้ชื่อว่า ‘Shatterhand’ ที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยาย เจมส์ บอนด์ ตอน Never Dream of Dying ที่ประพันธ์โดย Raymond Benson นั่นเอง จะเป็นอย่างไรก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Star Wars IX

กำหนดฉาย : 20 ธ.ค. 

มหากาพย์ของสงครามอวกาศเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของไตรภาคใหม่ เหตุการณ์หลังจาก ไคโลเรน นำกองทัพกวาดล้างกลุ่มกบฎ ซึ่งคราวนี้แตกพ่าย โดยมี เรย์ หญิงสาวตัวละครหลักของไตรภาคนี้ นำเจ้าหญิงเลอาห์และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอน หลบหนีไป ในขณะที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้ใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการไคโลเรน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปตามวิถีของเจได