เสริมทักษะใหม่ ให้ลูกๆ ห่างไกลจอ

ปิดเทอมใหญ่ทั้งทีจะให้ลูกน้อยอยู่บ้านดูทีวี ดูไอแพด อย่างเดียวก็คงจะไม่เวิร์ก วันนี้ทรูยูเลยขออาสามาพาดูกิจกรรมสุดเจ๋งที่นอกจากจะสนุกและให้ประโยชน์กับลูกๆ แล้ว ยังช่วยเซฟมันนี่ในกระเป๋าให้คุณพ่อคุณแม่ได้อีกด้วย

ควอลิตี้ คิดส์ Quality Kids
เพิ่มพลังสมองด้วยการเล่น

อยากให้ลูกกล้าคิดกล้าถาม มีสมาธิ รู้จักวางแผน รู้จักตนเองและสามารถจัดการกับอารมณ์ตนเองได้ แนะนำให้มาที่ ‘ควอลิตี้ คิดส์’ โรงเรียนแรกที่ได้รับรองหลักสูตรจากกระทรวงศึกษาธิการ ในประเภทสร้างเสริมทักษะชีวิต และได้มาตรฐานการประกันคุณภาพภายใน ระดับดีมาก

โดยที่นี่จะให้เด็กๆอายุ 1.5 – 12 ปี เรียนผ่านการเล่น ตามความเหมาะสมในแต่ช่วงวัย เพื่อกระตุ้นกระบวนการคิดผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 โดยมีครูผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ชี้แนะให้เด็กทำกิจกรรม เช่น การเล่นเกมกิจกรรม การทำแบบฝึกหัด การทำศิลปะ การฟังนิทาน

มายดีเอ็นเอ My DNA
ค้นพบพรสวรรค์ผ่านลายนิ้วมือ

โตขึ้นลูกจะเป็นอะไร? อยากรู้ว่าลูกของคุณมีความถนัดด้านไหนเป็นพิเศษ? ให้ลายนิ้วมือเป็นตัวบอก! ปิดเทอมนี้ชวนลูกๆมาค้นพบพรสวรรค์สรรค์ที่สร้างศักยภาพสู่ความสำเร็จด้วยเทคโนโลยีการวิเคราะห์ลายนิ้วมืออันดับ 1 ซึ่งได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาเพียงรายเดียวในประเทศไทย สำหรับเด็กอายุ 1.5 ปี จนถึงวัยผู้ใหญ่

การวิเคราะห์ลายนิ้วมือ สามารถชี้วัดศักยภาพของมนุษย์ได้อย่างครอบคลุมและชัดเจน เพื่อสร้างทางลัดในการค้นพบตัวตน ความถนัด และศักยภาพที่แท้จริงตั้งแต่กำเนิด เนื่องจากลายนิ้วมือมีการพัฒนาพร้อมกับเซลล์สมองตั้งแต่เริ่มเป็นทารกในครรภ์มารดาจนกระทั่งสมบูรณ์เต็มที่เมื่อครบ 19-20 สัปดาห์ จึงเปรียบเสมือนศูนย์บัญชาการทั้งหมดของความเป็นตัวตน ซึ่งไม่เปลี่ยนแปลงไปตลอดชีวิต

สวิมมิ่ง คิดส์ Swimming Kids
เสริมพัฒนาการด้วยการว่ายน้ำ

อากาศร้อนแบบนี้ พาลูกๆมาคลายร้อนพร้อมเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงที่ Swimming Kids สถาบันสอนว่ายน้ำทารกและเด็กเล็ก (4 เดือน – 6 ขวบ) ที่คุณพ่อคุณแม่คนดังเลือกมาใช้บริการ ด้วยคุณภาพน้ำตามมาตรฐานสากล สระน้ำเกลือในร่ม ควบคุมน้ำอุ่นอุณหภูมิที่ 30 - 33 องศา ดูแล ครูผู้สอนผ่านหลักสูตรการสอนว่ายน้ำทารกและเด็กเล็กโดยตรง ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับนานาชาติ Australian Swimming Coaches and Teachers Association (ASCTA) และ Swim Australia เด็กจะได้ฝึกเรื่องการกลั้นหายใจ ,การเคลื่อนที่ในน้ำ,การลอยตัวในน้ำ,การเอาตัวรอดในน้ำ และการว่ายน้ำอย่างถูกวิธี

จัมปิ้งเคลย์ Jumping Clay (ซีคอนสแควร์ บางแค)
เรียนรู้ศิลปะด้วยดินเบา จากเกาหลี

สนุกกับศิลปะการปั้นดินเบา ดินสุดพิเศษที่ได้มาตรฐานปลอดภัย มีลักษณะนุ่มและยืดหยุ่นปั้นขึ้นรูปง่ายพร้อมทั้งสามารถแห้งแข็งเป็นชิ้นงานโดยอาศัยอุณหภูมิห้อง ให้ลูกๆได้ฝึกสมาธิกับหลากหลายหลักสูตรทั้งการเรียนรู้พื้นฐานเรื่องสี รูปทรง เด็กๆจะได้พัฒนาทักษะการทำงานอย่างเป็นขั้นตอน ที่สถาบันสอนปั้นดินเบาชั้นนำของโลกซึ่งมีสาขากว่า 800 สาขาใน 43 ประเทศ

มิวสิค Gymboree Play & Music
กระตุ้นทุกกระบวนการเรียนรู้ ด้วยกูรูและพ่อแม่

จิมโบรี สถาบันส่งเสริมพัฒนาเด็กเล็ก ที่มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรที่เชี่ยวชาญในการให้ความรู้เกี่ยวกับพัฒนาการเด็กเล็กในสหรัฐอเมริกา มีกว่า 700 สาขาใน 52 ประเทศ ที่นี่กิจกรรมแต่ละระดับทั้ง 7 ระดับถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กเล็ก และจะมุ่งไปที่การส่งเสริมพัฒนาการหลักของเด็กในแต่ละช่วงอายุ จากการกระตุ้นประสาทสัมผัสในเด็กทารก การเรียนรู้เรื่องเหตุและผล การสื่อสารสองทาง การวางแผนในการเคลื่อนที่ การเล่นกับจินตนาการ และทักษะในการฟังและทักษะทางภาษา แต่ละระดับจะผสมผสานกิจกรรมที่จะช่วยเสริมสร้างทักษะในการเรียนรู้ ทักษะทางสังคม และทักษะทางกาย ที่สำคัญจะเน้นให้คุณพ่อ คุณแม่ หรือผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมด้วย เพื่อช่วยกระตุ้นให้ทุกกระบวนการเรียนรู้ของเด็กนั้นมีความหมายมากยิ่งขึ้น

โรงเรียนสยามดนตรี YAMAHA
ขัดเกลาจิตใจด้วยเสียงดนตรี

ด้วยชื่อเสียงและคุณภาพสถาบันดนตรีชั้นนำของไทยอย่าง โรงเรียนสยามดนตรียามาฮ่า ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องดนตรี เครื่องเสียงยามาฮ่า แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปิดเทอมนี้หากลูกๆของคุณมีหัวใจรักดนตรีแล้วการมาเรียนที่นี่จะช่วยพัฒนาทักษะทางด้านดนตรีโดยผู้เชี่ยวชาญ และเป็นการสร้างก้าวแรกที่ไปสู่อนาคตอันสดใส

Kids Music คิดส์มิวสิค
ดนตรีพัฒนาสมอง

สถาบันดนตรีเด็กเล็กชั้นนำจากประเทศอเมริกา ที่เน้นหลักสูตร Music & Movement Program จาก Kindermusik ซึ่งมีงานวิจัยรองรับว่า เด็กที่เรียนเพียง 30 นาทีต่อสัปดาห์ มีพัฒนาการด้านภาษา-การอ่านเขียนมากกว่าเด็กที่ไม่ได้เรียนมากถึง 32%

ยูสตาร์แคมป์ Yousta Camp
ส่งเสริมให้ลูกๆ แสดงออกอย่างสร้างสรรค์

บ่มเพาะความเป็นศิลปินในสไตล์เคป็อปที่ได้สร้างกระแสความนิยมไปทั่วโลก ที่ยูสตาร์แคมป์ น้องๆ หนูๆ จะได้เข้าคอร์สเรียนร้องเพลงและการเต้น ต้นฉบับจากประเทศเกาหลี โดยทีมเทรนเนอร์มากความสามารถที่เป็นผู้เทรนศิลปินเกาหลีมากมาย